SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo "e ấp" bên Trương Thị May

Thứ bảy, 20/07/2013 04:52

(Ngoisao.vn) – Cả hai người đẹp không chỉ xuất hiện quyến rũ trong trang phục cùng tone, mà còn gây sự chú ý cho khách mời bởi nhan sắc mặn mà, gợi cảm tại sự kiện tối qua (19/7).

Phan Như Thảo và Trương Thị May thân thiết tại sự kiện

Cùng xuất thân từ miền Tây, Phan Như Thảo quê ở Cà Mau còn Trương Thị May đến từ Sóc Trăng. Hai cô gái đăng quang tại hai cuộc thi khác nhau nhưng cùng dành vương miện Á hậu. Tuy nhiên ít ai biết Phan Như Thảo và Trương Thị May là đôi bạn thân do cùng lứa tuổi, sở thích giống nhau. Trong khoảng thời gian Phan Như Thảo du học tại Sing, cô cũng thường xuyên liên lạc, chia sẻ chuyện vui buồn hằng ngày với Trương Thị May.

Cả hai gây chú ý với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm

Bên cạnh đó, mẹ Trương Thị May cũng xem Phan Như Thảo như con gái nuôi và gia đình của Phan Như Thảo cũng rất quý mến Trương Thị May. Đôi bạn thân luôn âm thầm nỗ lực tìm chỗ đứng trong showbiz bằng năng lực và nói không với scandal.

Phan Như Thảo sexy với váy lệch vai và thả dáng khoe đôi chân thon dài cùng đôi giày mũi cao độc đáo

Nếu Trương Thị May chọn cho mình con đường của một nữ tu ăn chay trường, tham gia các công tác xã hội, thiện nguyện, thì Phan Như Thảo lại theo con đường du học. Mỗi người một hướng nhưng hình ảnh của cả hai luôn được công chúng ghi nhận.

Trương Thị May gọn gàng với bộ jumpsuit, cuốn hút qua phần xẻ ngực sâu

Sắp tới, Phan Như Thảo và Trương Thị May sẽ cùng kết hợp tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện, để mang đến niềm vui cũng như chia sẻ và đóng góp vì lợi ích cộng đồng.

    

      Cả hai để lại những nụ cười tươi tắn và rạng rỡ trước ống kính.

Hồng Linh, ảnh: Derek Dương