SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo giảm thành công 10kg, lột xác rõ rệt nhưng vẫn than vãn chưa đẹp vì chi tiết này

Chủ nhật, 21/11/2021 18:42

Sau thời gian miệt mài luyện tập thể thao, Phan Như Thảo đã giảm được 10 kg nhưng lại không mấy hài lòng vì nhan sắc khi đã ốm.

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An và sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo tăng cân rất nhiều. Khoảng thời gian trước, cô thường xuyên bị chê bai nhan sắc và mỉa mai chuyện thân hình quá khổ, nhiều mỡ. Đến tháng 8/2021, cựu người mẫu gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài khá thon gọn vì giảm được 6kg chỉ trong vòng 1 tháng.

Thời gian qua, Phan Như Thảo rất tích cực giảm cân

Hôm nay (21/11), Phan Như Thảo đã khoe đoạn clip ghi lại thành quả sau thời gian chăm chỉ tập luyện giảm cân. Người đẹp cho biết, bản thân đã giảm được hơn 10kg. Tuy nhiên, cô không mấy hài lòng vì dù có ốm thật nhưng da mặt của cô trở nên lỏng lẻo, thiếu săn chắc, râu rồng hiện lên rõ mồn một. Điều này khiến vợ đại gia Đức An cảm thấy thiếu tự tin vì không đẹp. Cô tâm sự: "Xuống hơn chục ký thì bị gì, bị thấy rãnh cười đó ạ. Mặt hóp xuống. Râu rồng hiện lên rõ mồn một luôn, cái rãnh cười 2 bên miệng sâu là thấy gì liền. Da mặt lỏng lẻo, mềm èo ra, rõ chán đời".

Đến nay, Phan Như Thảo đã giảm hẳn 10 kg nhưng lại không hài lòng vì điểm này trên khuôn mặt

Khi đã giảm cân thành công, ngoại hình và gương mặt của Phan Như Thảo thay đổi rõ rệt. Nhìn từ góc nghiêng hay trực diện, cô đều thon gọn và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, sở hữu dáng người hơi thừa cân và khuôn mặt tròn đầy phúc hậu đã lâu nên thay đổi này khiến cựu người mẫu chưa kịp thích nghi. Cô tỏ ra phân vân về việc tăng cân trở lại: "Hay là mình nên tròn trở lại cho da căng, săn chắc nùi nụi cả nhà nhỉ?".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới