SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo khẳng định phụ nữ nên chọn chồng theo tiêu chí này khi đúc kết từ hành động quá ngọt ngào của ông xã đại gia

Thứ hai, 04/04/2022 21:28

Chồng Phan Như Thảo lại có hành động vô cùng yêu thương dành cho vợ con khiến nữ diễn viên phải khuyên hội chị em phụ nữ tiêu chí chọn chồng từ mình đúc kết.

Dù rút khỏi showbiz để lui về chăm lo cho gia đình nhỏ, Phan Như Thảo vẫn được đông đảo khán giả quan tâm, ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn, được chồng đại gia cung phụng như bà hoàng. Suốt 6 năm chung sống, cô luôn được chồng cưng chiều và thể hiện nhiều hành động ngôn tình như phim Hàn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo tự hào khuyên chị em phụ nữ tiêu chí chọn chồng được đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân mình. Cô viết: "Người đàn ông cuồng vợ con hôm nay mua được mấy cái khung hình đẹp thế là hí hửng thay hình mới cho vợ con lia lịa. Chọn chồng thì phải chọn người đáng yêu đúng không các chị em nhỉ? Đáng yêu quá đi à".

Phan Như Thảo khoe ông xã mua khung ảnh để lắp hình vợ con vào khắp nơi. Cô khuyên hội chị em hãy tìm chồng như mình.

Không chỉ khoe chồng cuồng vợ con bậc nhất, Phan Như Thảo còn đính kèm thêm loạt ảnh đại gia Đức An với khuôn mặt hớn hở đang cầm khung ảnh vợ con trên tay sau khi đã gắn hình vào. Có thể thấy, khắp không gian nhà đều ngập đầy hình ảnh của hai mẹ con cựu người mẫu. Chỉ chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu với chồng lớn tuổi, Phan Như Thảo có vị trí quan trọng cỡ nào.

Chồng Phan Như Thảo nổi tiếng cưng chiều vợ hết mực

Đại gia Đức An được xem là "ông chồng quốc dân" khi rất khéo léo trong việc chăm con, luôn là người vào bếp nấu cơm cho gia đình, nâng niu từng sở thích nhỏ của vợ. Anh xây liền mấy căn biệt thự tặng bà xã, viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho vợ và sẵn sàng đấm bóp khi vợ mỏi mệt. Đặc biệt nam doanh nhân còn luôn đứng ra bảo vệ vợ của mình mỗi khi cô đón nhận những lời kém duyên đến từ cộng đồng mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới