SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo khiến hội chị em phát hờn khi tiết lộ ông xã đại gia tự nguyện chiều chuộng mình điều này

Thứ sáu, 11/03/2022 08:13

Chia sẻ mới của Phan Như Thảo về cách cưng chiều của chồng dành cho mình khiến hội chị em thêm lần nữa xuýt xoa.

Cuộc sống của Phan Như Thảo sau khi rút khỏi showbiz vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Bởi cô luôn được chồng đại gia là Đức An cung phụng như bà hoàng. Trong 6 năm chung sống, cô luôn nhận được những hành động đậm ngôn tình từ đại gia Đức An.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã chia sẻ câu chuyện đi cắt tóc nhỏ nhặt thôi nhưng đủ khiến hội chị em phát hờn. Người đẹp viết: ''Bạn hỏi Thảo muốn cắt kiểu gì?

- Thôi để anh An chọn đi, Thảo không biết chọn đâu.

- Đúng, Thảo không biết chọn gì hết, chỉ biết chọn thành công một cái duy nhất đó là "chọn chồng" thôi xong là không cần phải chọn gì nữa hết ha ha.

Cắt tóc là chồng dẫn đi, chọn kiểu, xong ngồi chờ, tin tưởng N.T.A. lắm nha".

Phan Như Thảo kể câu chuyện đi cắt tóc mà hội chị em ngưỡng mộ về độ cưng chiều vợ của đại gia Đức An

Nghe lời tâm tình của Phan Như Thảo cũng đủ cảm nhận được tình yêu mà ông xã dành cho cô. Đúng là "chị em hơn nhau tấm chồng" và hơn nhau ở cách chọn chồng là đây. Không chỉ tạo cuộc sống thoải mái cho vợ, chồng của nữ diễn viên còn thường xuyên tạo nhiều bất ngờ ngọt ngào cho cô.

Ông xã Phan Như Thảo không chỉ nấu ăn, chăm con mà còn mát xa cho vợ khi làm việc mệt mỏi

Theo dõi trang cá nhân của Phan Như Thảo, dân mạng nhiều lần "nổ mắt" ghen tị trước khung ảnh cô được ông xã đại gia phụ giúp việc nội trợ, chăm con dù bận rộn công việc kinh doanh. Anh xây liền mấy căn biệt thự tặng bà xã, viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Phan Như Thảo. Đặc biệt nam doanh nhân còn luôn đứng ra bảo vệ vợ của mình mỗi khi cô đón nhận những lời kém duyên đến từ cộng đồng mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới