SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc chồng đại gia vào bếp nấu ăn, nhìn chi tiết này của Đức An khiến dân mạng bất ngờ

Thứ hai, 20/09/2021 08:11

Bên cạnh công việc bận rộn, ông xã đại gia của Phan Như Thảo còn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn cực ngon cho vợ. Nhiều người phải ghen tị khi cô có được người chồng vừa tài giỏi lại nấu ăn ngon.

Nhiều người hâm mộ đã biết tài nghệ bếp núc của ông xã Phan Như Thảo khi nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bữa ăn mà chồng mình nấu lên mạng xã hội. Chồng đại gia của Phan Như Thảo mới là người nấu nướng chính. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, người đẹp thích ngồi chờ chồng nấu ăn và thưởng thức.

Không một món nào làm khó được chồng nữ diễn viên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc đại gia Đức An vào bếp làm bánh cho vợ con thưởng thức trong mùa dịch. Thế nhưng, điều đáng chú ý trong khung hình này chính là mái tóc dài của anh. Đại gia Đức An trông khác lạ sau hơn 3 tháng hạn chế ra đường. Trước đó, anh cho biết đã giảm được cân nhờ chế độ ăn kiêng và mái tóc dài thêm đến mức có thể cột lại. Cụ thể, những người bạn của người đẹp hài hước bình luận: "Cột tóc lên bác ơi", "Ôi tóc bác An",... Ngay sau đó, Phan Như Thảo đã vui vẻ đáp lại: "Vậy cho nó lãng mạn không".

Phan Như Thảo cùng con gái chuẩn bị nguyên liệu cho ông xã Đức An làm bánh. Khoảnh khắc nhóc tỳ hào hứng phụ giúp bố mẹ trông khá đáng yêu.

Không một món nào làm khó được đại gia Đức An, từ món đơn giản đến cầu kỳ. Mỗi lần chồng đại gia vào bếp, Phan Như Thảo thường xuyên chụp lại những khoảnh khắc này. Điều đáng chú ý vì suốt hơn 3 tháng qua giãn cách xã hội nên anh không đi cắt tóc được.

Một người bạn của nữ diễn viên còn "trêu chọc" đại gia Đức An: "Cột tóc lên bác ơi", "Ôi tóc bác An".

Cựu người mẫu cũng từng đề nghị cắt tóc giúp chồng nhưng bị anh từ chối.

Thành quả là một chiếc bánh khá ngon để cả nhà cùng thưởng thức.

Nhà có hai người giúp việc nhưng chồng người mẫu Phan Như Thảo vẫn thường xuyên vào bếp để tự tay nấu cho vợ con những bữa ăn ngon miệng.

Phan Như Thảo nhiều lần cũng "than thở" vì chồng ép ăn. Người đẹp hiện đã về lại vóc dáng khá thon gọn sau thời gian tập thể dục.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới