SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo lần đầu xuất hiện sau sinh

Thứ hai, 07/11/2016 08:24

Sau khi sinh không lâu, Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên chồng và con gái.

Mới đây, Phan Như Thảo đã khoe những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái. Người đẹp này cũng dành lời "có cánh" gửi đến đại gia Đức An: "Mẹ bỉm sữa xuất hiện. Em cám ơn chồng vì mọi thứ, vì Bồ Câu, vì tình yêu của chồng dành cho hai mẹ con, luôn làm cho hai mẹ con bất ngờ (dù đang cho con ăn). Em yêu chồng nhất trên đời".

Phan Như Thảo lần đầu xuất hiện sau sinh

Khi đang cho con bú, Phan Như Thảo nhận được chiếc bánh kem mà đại gia Đức An tặng kỷ niệm tròn 1 năm sau lễ đính hôn. Món quà tuy nhỏ nhưng khiến Phan Như Thảo xúc động vì cô cảm nhận được tình cảm của chồng trong đó.

Qua những hình ảnh có thể thấy Phan Như Thảo vẫn chưa lấy lại được vóc dáng sau sinh. Nhưng nụ cười hạnh phúc luôn hiện hữu trên môi chứng minh cô đang rất hạnh phúc khi được làm mẹ.

Trước đó, Phan Như Thảo từng bị fan nhắc nhở vì tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại quá sớm sau khi sinh em bé. Nhiều người mong rằng nữ diễn viên sẽ kiêng cữ tốt, giữ gìn sức khỏe để sớm hoạt động nghệ thuật.

Cận cảnh chiếc bánh kem đại gia Đức An tặng vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày lễ đính hôn

Thông tin Phan Như Thảo làm lễ ăn hỏi với chồng cũ Ngọc Thúy từng được nhiều người quan tâm. Trên trang cá nhân, Ngọc Thúy nhiều lần "bóc phốt" và tố đại gia Đức An vô trách nhiệm với con. Nhưng khi ở bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An luôn tỏ ra là một người chồng yêu thương vợ con. Ngoài việc chuẩn bị những đồ nhỏ cho con gái, anh còn xây 3 dinh thự tặng cho bé Bồ Câu.

>> Phan Như Thảo bị fan trách khi làm việc này 2 ngày sau sinh

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới