SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo lên đường đi Châu Âu gặp Psy, Leonardo DiCaprio

Thứ năm, 01/08/2013 14:35

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu vừa có chuyến bay đến Châu Âu để chuẩn bị tham dự sự kiện cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới như: Leonardo DiCaprio, Psy, Paris Hilton… trên chiếc du thuyền 6 sao Topaz.

Phan Như Thảo sang trọng và lộng lẫy trong một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Trước đó để chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng này, Phan Như Thảo đã có sự chuẩn bị chu đáo về hình ảnh của mình. Cô đã dành thời gian làm đẹp cũng như chọn lựa cho mình những bộ trang phục lộng lẫy nhất để có thể tự tin góp mặt tại các buổi tiệc với các ngôi sao, doanh nhân nổi tiếng thế giới cùng vòng quanh 5 nước Châu Âu trên chiếc du thuyền sang trọng của tỷ phú người Malaysia.

Cô được tư vấn để chọn những bộ trang phục phù hợp nhất

Năm nay, trong khu vực Châu Á, ngoài Trung Quốc, Hàn Quốc thì Việt Nam là nước thứ ba được góp mặt trong chuyến đi này. Các nghệ sỹ tham gia được chọn lọc kỹ về mọi mặt, họ phải là gương mặt mới chưa từng xuất hiện tại sự kiện lớn nào của thế giới. Bên cạnh tài năng, nổi tiếng thì khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là những điều bắt buộc mà họ không thể thiếu. Sau nhiều vòng tuyển chọn, Phan Như Thảo và Trần Thu Hằng là hai cái tên cuối cùng đại diện Việt Nam có mặt trong danh sách khách mời xuất hiện trên du thuyền nổi tiếng Topaz.

Phan Như Thảo cùng NTK Kim Khanh

Là nhan sắc mang nét đẹp thuần Việt cũng như gặt hái không ít thành công trong nhiều lĩnh vực như thời trang và điện ảnh, Phan Như Thảo vinh dự khi nhận được lời mời tham dự sự kiện giao lưu văn hóa vì mục đích cộng đồng này. Cô chia sẻ: “Là một trong những nghệ sĩ Châu Á nhận được lời mời tham dự từ Ban tổ chức, tôi rất vui và háo hức trước chuyến đi. Bởi đây không đơn thuần là chuyến du lịch mà còn là sự kiện giao lưu văn hóa, đặc biệt hơn khi tôi có cơ hội đại diện cho hình ảnh của Việt Nam thì bản thân mình lại càng phải chuẩn bị kỹ càng hơn”.

Toàn cảnh du thuyền 6 sao Topaz

Có thể nói, việc chịu khó đầu tư xây dựng hình ảnh một cách nghiêm túc là việc mà các ngôi sao trong nước rất quan tâm, nhất là thời gian gần đây chúng ta đã có nhiều dịp tiếp cận với truyền thông và các ngôi sao quốc tế. Hy vọng thông qua chuyến đi này, vẻ đẹp Á Đông của Phan Như Thảo có dịp tỏa sắc và tự tin khi đứng cạnh các nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới.

Nữ người mẫu, diễn viên vinh dự là đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện

Được biết, ngay khi đến Pháp (01/8), hai đại diện của Việt Nam sẽ được máy bay riêng của ban tổ chức đưa thẳng lên boong du thuyền 6 sao Topaz. Sau thủ tục check in sẽ là phần hội ngộ cùng 30 khách VIP khác trên toàn thế giới. Ngoài ra, đây cũng là dịp Phan Như Thảo gặp vài đối tác để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển công việc tại thị trường quốc tế.

    

    Phan Như Thảo trẻ trung và giản dị tại sân bay.      

CKool