SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo nhắn nhủ Ngọc Thúy: 'Nếu chị muốn chồng em quá thì chúng ta cạnh tranh'

Thứ ba, 04/07/2017 14:11

Bị Ngọc Thúy chửi ngu khi quá tin đại gia Đức An, Phan Như Thảo lên tiếng đáp trả. Phan Như Thảo còn nghĩ Ngọc Thúy quá yêu thương chồng cô.

Cuộc "khẩu chiến" của Ngọc Thúy và vợ chồng đại gia Đức An vẫn dai dẳng đến tận bây giờ. Ngọc Thúy đã định im lặng sau một thời gian dài chửi mắng chồng cũ nhưng cô lại tức giận hơn nhận được tâm thư của bố mẹ.

Bố mẹ Ngọc Thúy mong cô trở về Việt Nam tham dự đám cưới của em trai để cả gia đình được đoàn tụ. Tuy nhiên, siêu mẫu này khẳng định cô không còn tin vào tình thân. Đồng thời Ngọc Thúy đưa ra một số điều kiện cho bố mẹ của cô.

Ngọc Thúy đáp trả mong muốn đoàn tụ của bố mẹ.

Không dừng lại đó, Ngọc Thúy tiếp tục chửi mắng vợ chồng Phan Như Thảo: "Phan Như Thảo, em không nhục khi chồng em viết cái câu: 'Cả nhà chúng ta sẽ được đoàn tụ như xưa à em. Ôi! chị nể sức chịu đựng của em nếu có, còn không là em chẳng có chút tự trọng nào mới chấp nhận điều này. Chị thấy thật tội nghiệp cho em...', Ôi! Thảo ơi, chị đã từng nói chồng em là kẻ khi thực hiện mục đích sẽ không bao giờ đếm xỉa đến cảm giác hay bộ mặt người phụ nữ kế bên. Em còn nhớ không? Cái ngu của em là đi xả thân chiến với 1 người đàn bà có với chồng em 2 mặt con, đối đầu bao chiêu trò của anh ta 10 năm có lẽ. Em sẽ còn dại mặt dài dài...".

Siêu mẫu tiếp tục mỉa mai, chửi mắng Phan Như Thảo.

Ngay sau đó, Phan Như Thảo đáp trả: "Chị đọc và hiểu cho đúng, phần (Cả nhà đoàn tụ như xưa) là chồng em trích dẫn ý của ông ngoại, không cần anh ấy giải thích thì ai có đầu óc bình thường đều hiểu vì quá rõ ràng. Còn chị, vì quá đam mê và yêu thương chồng em nên mừng rỡ quýnh quáng vận ngay vào mình, hoặc hoang tưởng hay cố tình xuyên tạc là việc của chị em không quan tâm. Nếu tự tin vào bản thân thì đừng nhảy như trúng kinh phong làm gì. Còn chị 'muốn quá' thì em cho phép chị cạnh tranh lành mạnh, hãy cố hết sức chị nhé".

Phan Như Thảo đáp trả Ngọc Thúy: "Chị muốn quá thì em cho phép chị cạnh tranh lành mạnh".

Trước lời mong mỏi đoàn tụ của bố mẹ ruột, Ngọc Thuý chính thức ra những điều kiện 'nhức óc'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)