SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo 'thẳng tay' xóa bình luận chê bai, bất lịch sự

Thứ tư, 11/11/2015 09:15

Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những lời chúc mừng Phan Như Thảo cũng có không ít người chê bai, 'ném đá'.

Gần đây, lễ đính hôn của Phan Như Thảo và chồng cũ Ngọc Thúy đã nhận được sự quan tâm của công chúng và báo giới. Cùng với đó, sự "tham chiến" của siêu mẫu Ngọc Thúy khiến chuyện tình cảm này trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Bên cạnh những lời chúc phúc, ngưỡng mộ cũng có không ít ý kiến chê bai, chỉ trích.

Mới đây, người đẹp Phan Như Thảo đã thẳng thắn thừa nhận có xóa bình luận "bất lịch sự" và chỉ giữ lại những comment mà mình thích. Người đẹp này viết: "Để trả lời một lần cho xong, các bạn nói mình xoá mấy cái comment bậy bạ, nói năng mất văn hoá, bất lịch sự, vô lí, lời lẽ thô tục và chỉ giữ lại các comment mà mình thích thôi! Đúng đó và xin được nói thẳng luôn là mình không những xoá mà còn block luôn nữa kìa, để những người đó coi như không còn tồn tại trong cuộc đời mình nữa. Nếu ai không vui, không thích Thảo thì xin mời đi chỗ khác, đừng có vào nhà người ta mà chửi người ta, xúc phạm danh dự của người ta. Cái đó là phạm pháp đó mấy bạn. Chân thành cám ơn".

Chia sẻ của Phan Như Thảo đã nhận được sự đồng thuận của người hâm mộ và bạn bè thân thiết: "Ủng hộ chị", "Chuẩn không cần chỉnh", "Cứ làm những gì em xem là đúng"...

Phan Như Thảo thừa nhận mình đã xóa bình luận chê bai của công chúng

Trước những thị phi và lời "dạy bảo" của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo tỏ ra rất bình tĩnh. Phan Như Thảo từng chia sẻ trước báo giới: "Với những người phụ nữ trước đây của anh, tôi cũng xem như không quen biết, không tồn tại. Tôi cũng nghe chuyện vợ cũ anh ấy nói về anh. Việc một người phụ nữ tức giận chửi bới một ai đó cũng diễn ra hàng ngày, không có gì lạ. Có điều, mấy ngày qua, tôi nghe quá nhiều về chuyện này nọ nên cũng thấm vào người và cảm thấy buồn. Tôi không hiểu sao con người chỉ với hai chữ "buông bỏ" mà cũng khó quá".

Những hình ảnh trong lễ đính hôn của Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới