SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo tiết lộ lí do chồng không có thời gian để làm gì, nghe mà ai nấy phải 'cười bò'

Thứ năm, 09/03/2023 21:38

Phan Như Thảo cho biết, chồng bận bế con gái ngủ trên tay từ lúc đón về đến mức không làm gì được.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải khoảnh khắc cực dễ thương của chồng và con gái cưng. Cựu người mẫu còn kể câu chuyện vừa hài hước vừa dễ thương của chồng: "Đón con đi học về mà con ngủ là nâng niu bế vào nhà, vào nhà cũng không thả xuống sofa mà ôm luôn trên tay, im lặng ngồi chờ con tự dậy chứ nhất quyết không đánh thức nha... rồi than sao chồng bận quá không có giờ để làm gì".

Nhìn cảnh đại gia Đức An vừa bấm điện thoại giải quyết công việc, vừa ôm con gái trong lòng để cô bé được ngủ thẳng giấc mà ai nấy tan chảy. Vì chăm con kĩ thế này thì bảo sao chồng Phan Như Thảo không còn thời gian để làm việc gì bởi vì anh đã dồn hết tâm sức để chăm sóc cho vợ con. Nghe câu chuyện mà Phan Như Thảo kể, Thân Thúy Hà bèn trêu: "Ganh tỵ với con bé hay gì vậy ta?" Bà xã Đức An đáo ngang với giọng dỗi hờn: "Đó là chỗ của em mà" kèm icon nước mắt ngắn nước mắt dài cực hài.

Phan Như Thảo tiết lộ lí do chồng không có thời gian để làm gì, nguyên nhân là vì quá chăm sóc và cưng chiều con gái từng li từng tí.

Bị Thân Thúy Hà trêu ra rìa, Phan Như Thảo không giấu sự dỗi hờn.

Đại gia Đức An đích thân xuống bếp mở tiệc đãi vợ và bạn của vợ trong ngày 8-3, đúng chuẩn ông chồng của năm.

Trước đó, Phan Như Thảo từng tiết lộ chồng vô cùng kĩ tính trong việc chăm sóc con gái. Bất kì việc gì từ nhỏ đến lớn, anh đều tự tay làm hết cho nhóc tì. Thậm chí, kể cả việc bếp núc nấu ăn để chăm sóc cho hai người phụ nữ quan trọng của đời mình anh cũng giành phần. Nữ diễn viên cũng muốn sinh thêm con nhưng vì chồng thích làm hết mọi việc nên cô sợ anh sẽ cực thêm khi phải giữ con nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)