SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho chồng đại gia, chiếc bánh tự làm đúng chuẩn 'vợ đảm'

Thứ hai, 03/08/2020 16:17

Do ảnh hưởng của dịch nên tiệc sinh nhật ông xã đại gia của Phan Như Thảo được tổ chức rất đơn giản, chỉ có sự tham dự của một số người bạn thân thiết.

Năm nay nhân ngày sinh nhật của ông xã Đức An, Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu cùng một số người bạn lên biệt thự ở Đà Lạt để tổ chức tiệc. Ngày sinh nhật, chồng đại gia của Phan Như Thảo chỉ tổ chức một bữa tiệc nướng nhỏ ngoài trời, trước căn biệt thự hoàn thiện cách đây không lâu.

Phan Như Thảo mừng sinh nhật chồng ở căn biệt thự 25 tỷ đồng ở Đà Lạt.

Ngoài những món nướng rất phù hợp với thời tiết se lạnh ở Đà Lạt, đại gia Đức An còn được bà xã tặng một món quà đặc biệt. Đó là chiếc bánh gato cầu kỳ được chính tay Phan Như Thảo chuẩn bị. Để làm chiếc bánh này tốn rất nhiều công sức nên mỗi năm Phan Như Thảo chỉ làm hai chiếc dịp sinh nhật ông xã hoặc con gái.

Cận cảnh chiếc bánh Phan Như Thảo làm tặng chồng.

Bữa tiệc có sự tham dự của một số khách mời thân thiết với vợ chồng Phan Như Thảo.

Lấy chồng là một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt, sở hữu trong tay rất nhiều căn biệt thự, nhà lầu, xe sang, Phan Như Thảo từng phải nghe nhiều lời bàn tán không hay. Thế nhưng, sau chặng đường sống chung dài nữ người mẫu, diễn viên rất tự lập về tài chính. Cô tự mở cơ sở kinh doanh làm đẹp, còn ông xã đại gia lại lui về chăm sóc nhà cửa, con cái để vợ có thể chuyên tâm làm việc. Hiện tại, vợ chồng Đức An, Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc nhiều người phải ghen tỵ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới