SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo tổ chức tiệc sinh nhật cho chồng Đức An tại biệt thự ở Đà Lạt

Thứ tư, 31/07/2019 15:23

Không chỉ dành lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân mà Phan Như Thảo còn chu đáo tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho chồng đại gia tại 'Thành phố ngàn hoa'.

Trước ngày sinh nhật, đại gia Đức An đã khéo nhắc nhẹ bà xã Phan Như Thảo trên trang cá nhân: "Anh nghĩ vợ anh sẽ tổ chức sinh nhật lớn lắm đây​". Không để chồng thất vọng, Phan Như Thảo đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào và tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật lãng mạn trên Đà Lạt.

Phan Như Thảo tổ chức sinh nhật ấm cúng cho đại gia Đức An.

Với riêng đại gia Đức An thì sinh nhật tuổi 57 có chút thoáng buồn khi nghĩ về gia đình, bố mẹ, anh chị em không còn xum vầy bên nhau như thửa nào. Thời gian qua, anh cũng phải đối mặt với nỗi buồn người thân qua đời. Qua đây, vị đại gia này càng trân quý hơn tổ ấm nhỏ và hạnh phúc mình đang có.

Được biết, bữa tiệc mừng tuổi mới của đại gia Đức An ngoài vợ và con gái còn có sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết.

Chồng Phan Như Thảo rơi nước mắt khi nghe con gái Bồ Câu hát chúc mừng sinh nhật.

Ở thời điểm Phan Như Thảo công khai đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An - người từng trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và hơn cô 26 tuổi nhiều người đã xôn xao bàn tán. Khi ấy, sự ủng hộ đồng tình của dân mạng rất ít mà thị phi cho rằng Phan Như Thảo lấy chồng vì tiền thì nhiều. Nhiều người cũng thắc mắc không biết mối tình "chân dài - đại gia" này sẽ trụ vững được bao lâu.

Thế nhưng đến hiện tại, Phan Như Thảo đã chứng minh sự lựa chọn của mình là sáng suốt. Không chỉ được chồng cưng chiều mà cô còn được ông xã hỗ trợ trong công việc. Gần 4 năm sau khi "về chung nhà" Phan Như Thảo cũng kêu ca về chồng "khó tính" nhưng cô vẫn mong được ở bên 50 năm nữa 100 năm nữa hay 1000 năm nữa. Từ ghen ghét, gièm pha nhiều người chuyển sang yêu mến và chúc phúc cho vợ chồng Phan Như Thảo.

Video Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng đại gia và con gái

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới