SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo tự tin khoe bụng sau 12 ngày sinh con gái đầu lòng

Thứ ba, 15/11/2016 09:33

Sau 12 ngày sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo tự tin khoe bụng. Dù không được thon gọn, săn chắc như thời con gái nhưng người đẹp vẫn không cảm thấy buồn vì điều đó.

Bà xã của đại gia Đức An - Phan Như Thảo hạ sinh công chúa đầu lòng vào ngày 2/11, nặng 3,4kg. Sau 12 ngày sinh, cựu siêu mẫu tự tin khoe bụng lên trang cá nhân của mình. Dù không được săn chắc, thon gọn như thời con gái nhưng Phan Như Thảo vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi thiên chức làm mẹ mà cô đang có.

Phan Như Thảo tự tin khoe bụng sau 12 ngày sinh con gái đầu lòng

"Hành trình lấy lại vóc dáng của mẹ bỉm sữa. Hôm nay là tròn 12 ngày sau khi sinh Bồ Câu. Thời gian bầu, Thảo tăng 25kg. Chưa kể 6kg ở giai đoạn chuẩn bị để có thai nên lúc gần sinh, Thảo là một mẹ bầu khổng lồ nặng 83,5kg. Sinh xong chỉ mất 8kg. Ngày thứ 3 từ bệnh viện về nhà bụng vẫn như bầu 5 tháng, chồng cứ hỏi: Ủa, vợ còn một em bé nữa vẫn chưa sinh hả.

Sau 7 ngày thực hiện theo phương pháp massage và quấn bụng, mình đã tự tin khoe hình. Tranh thủ thời gian hút sữa đêm khuya nên lên khoe xíu." - Phan Như Thảo viết.

"Gái một con" Phan Như Thảo thực hiện theo phương pháp massage và quấn bụng để lấy lại vòng eo thon gọn

Trước khi sinh, Phan Như Thảo là một bà bầu khổng lồ với trọng lượng 83,5kg

Sau biết bao sóng gió, ồn ào khi về chung một nhà với đại gia Đức An - Phan Như Thảo hiện tại đang có một hạnh phúc viên mãn bên người chồng giàu có cùng cô công chúa nhỏ đầu lòng. Cuộc chiến với cựu mẫu Ngọc Thúy có vẻ như đang lắng xuống kể từ ngày cô sinh con, đây là một tín hiệu vui cho những ai luôn yêu mến và quan tâm tới người đẹp.

Click xem thêm: Phan Như Thảo lần đầu xuất hiện sau sinh

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)