SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo úp mở chuyện có con thứ 2 với đại gia Đức An?

Chủ nhật, 19/06/2022 13:18

Phan Như Thảo khiến dân mạng dự đoán Bồ Câu sắp có em thông qua đoạn trò chuyện với chồng đại gia.

Vào cuối năm 2015, Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Đến tháng 11/2016, nữ diễn viên hạ sinh con gái, đặt tên là Bồ Câu. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống rất viên mãn hạnh phúc bên cô con gái 6 tuổi.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo có đôi lời nhắn gửi chồng đại gia nhân Ngày của Cha: "Happy Father's day, daddy Nguyễn Đức An. Năm sau là Quý Mão đó, em tặng chồng BoCau's brother (em trai Bồ Câu - PV) được không? Mami và Bồ Câu yêu daddy nhất trên đời".

Chúc mừng ngày của Cha, Phan Như Thảp hứa hẹn sinh thêm con cho chồng đại gia

Điều gây chú ý của cư dân mạng nhất là món quà mà Phan Như Thảo dự định dành cho chồng vào năm sau, đó là một quý tử. Nghe vợ bày tỏ, đại gia Đức An dí dỏm: "Dù gái hay trai cũng còng lưng rồi". Qua đoạn trò chuyện của hai vợ chồng nhà Phan Như Thảo, cư dân mạng dự đoán bé Bồ Câu sắp có em trong tương lai không xa. Nhiều lời chúc dành cho cặp đôi và ông xã Phan Như Thảo đều bấm nút "like" thể hiện sự yêu thích.

Đoạn trò chuyện của Phan Như Thảo và chồng càng khiến dân tình chắc nịch chuyện cô sẽ sinh con trong thời gian không xa

Trước đó, khi được hỏi kế hoạch sinh thêm con với Phan Như Thảo cho "có nếp có tẻ", doanh nhân Đức Anh cho biết: "Dĩ nhiên, có thêm em bé thì chắc chắn vui, nhưng... thôi. Thời nay nuôi con cực quá, chẳng như hồi xưa toàn thả con ra cho trời sinh trời nuôi. Tôi và Thảo nuôi con mệt nhất là về tinh thần, chắc chiều con mà bé 'hành' tụi tôi quá".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới