SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo 'úp mở' việc có bầu

Thứ năm, 12/11/2015 08:31

Phan Như Thảo 'úp mở' thông tin có bầu sau khi đính hôn với đại gia Đức An không lâu. Chia sẻ của Phan Như Thảo đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Gần đây, thông tin Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ Ngọc Thúy khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh những lời chúc mừng cũng có không ít người chê bai, chỉ trích Phan Như Thảo lấy đại gia vì tiền. Phan Như Thảo tỏ ra rất mệt mỏi khi đối mặt với thị phi này và khẳng định cô đính hôn với đại gia Đức An vì tình yêu.

Mới đây, Phan Như Thảo "úp mở" thông tin đã mang bầu với đại gia Đức An. Người đẹp này viết: "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à (ác quá đi). Hy sinh đời mẹ củng cố đời con, cố lên cố lên!". Trong hình, Phan Như Thảo để lộ khuôn mặt mệt mỏi và thân hình có phần mập hơn trước. Qua đây, nhiều người "bán tín bán nghi" Phan Như Thảo đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

Ngay lập tức, chia sẻ của Phan Như Thảo đã nhận được sự quan tâm và chúc mừng của nhiều người: "Chúc mừng chị đã có baby nhé", "Thấy bạn béo béo biết ngay là bầu bì", "Chúc mừng em và gia đình"...

Phan Như Thảo úp mở thông tin mang bầu

Phan Như Thảo chụp hình bên bộ đồ em bé rất đáng yêu

Lời chúc mừng của người hâm mộ gửi đến Phan Như Thảo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới