SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo vướng tin đồn mang bầu lần hai, chồng đại gia nói gì?

Thứ hai, 20/06/2022 15:31

Trước thông tin Phan Như Thảo đang mang bầu lần hai, đại gia Đức An đã lên tiếng.

Tin đồn Phan Như Thảo mang bầu xuất phát từ chia sẻ của cựu người mẫu trong Ngày của Cha mới đây: "Happy Father's day, daddy Nguyễn Đức An. Năm sau là Quý Mão đó, em tặng chồng BoCau's brother (em trai Bồ Câu - PV) được không? Mami và Bồ Câu yêu daddy nhất trên đời". Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng Phan Như Thảo sắp sinh quý tử cho chồng đại gia.

Sau thông tin này, đại gia Đức An đã lên tiếng phủ nhận thông tin bà xã Phan Như Thảo mang bầu lần hai. Vị đại gia này cho biết Phan Như Thảo muốn có thêm con nhưng anh thì không. Vì việc phải lo cho con gái Bồ Câu (bé đầu của đại gia Đức An và Phan Như Thảo) đã khiến anh mệt mỏi.

Chồng đại gia phủ nhận thông tin bà xã Phan Như Thảo mang bầu lần hai.

Thời gian qua, khi Phan Như Thảo bận rộn kinh doanh, anh là người đảm nhận vai trò hậu phương chăm sóc con gái. Bé Bồ Câu quấn bố hơn cả mẹ. Dù đến nay con gái đầu đã lớn nhưng đại gia Đức An vẫn chưa muốn có thêm con. "Dĩ nhiên, có thêm em bé thì chắc chắn vui, nhưng... thôi. Thời nay nuôi con cực quá, chẳng như hồi xưa toàn thả con ra cho trời sinh trời nuôi. Tôi và Thảo nuôi con mệt nhất là về tinh thần, chắc chiều con mà bé 'hành' tụi tôi quá", đại gia này cho biết.

Hiện anh vẫn muốn dành trọn sự quan tâm, chăm sóc cho con gái Bồ Câu.

Vào cuối năm 2015, Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Đến tháng 11/2016, cựu mẫu hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Bồ Câu. Dù vướng nhiều ồn ào không hay với vợ cũ nhưng hiện tại cả hai vẫn đang rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)