SAO » Chuyện làng sao

Phản pháo Ngọc Trinh, Đại Nhân phán: Nói đàn ông yếu sinh lý thích sống ảo tựa tựa như nhận định phụ nữ mặc hở đi bar là gái hư

Thứ tư, 12/08/2020 08:55

Đại Nhân đã nhanh chóng xóa bài đăng này.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh từng thu hút đông đảo sự chú ý khi khẳng định chắc nịch trên sóng truyền hình rằng: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Phát ngôn này của Ngọc Trinh ngay lập tức vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả cũng như đồng nghiệp. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến Đại Nhân. Nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự không đồng tình trước quan điểm của Ngọc Trinh, cho rằng đây là phát ngôn nhạy cảm, đánh đồng và mang tính quy chụp. Bởi theo anh, trong một mối quan hệ, việc cả hai có hợp nhau hay không mới là điều quan trọng nhất, phát ngôn khẳng định đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý cũng tựa như nhận định phụ nữ ăn mặc hở hang, đi bar là gái hư không biết quán xuyến việc gia đình. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau nam ca sĩ đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái này.

Đại Nhân đã đăng tải dòng trạng thái phản pháo Ngọc Trinh

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới