SAO » Chuyện làng sao

Phản pháo sang như Thanh Hằng, Hoàng Thùy còn lời nào để nói?

Thứ tư, 17/07/2024 20:43

Thanh Hằng đã đăng tải một đoạn story khiến dân tình phải xuýt xoa.

Drama ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 cực nóng khi Hoàng Thùy tung tin nhắn chứng minh Thanh Hằng là người không muốn cô ngồi ghế nóng của cuộc thi này. Ngay sau đó, cư dân mạng quá khích đã vào các trang của nhãn hàng do Thanh Hằng làm đại diện để thả phẫn nộ. Chưa dừng lại ở đó, họ còn tràn vào trang cá nhân của Thanh Hằng để thả cảm xúc phẫn nộ.

Đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội, Thanh Hằng không có động thái đáp trả trực tiếp mà phản pháp bằng một story ẩn ý trên trang cá nhân. Cụ thể, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh bó hoa được tặng bởi chủ tịch Miss Universe Vietnam, kèm theo tấm thiệp có dòng chữ: "Mr.V really wants you" (tạm dịch: Mr.V rất cần bạn - PV). Thanh Hằng cũng đính kèm dòng trạng thái hài hước: "Cảm ơn chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024. Anh quậy quá".

Phản pháo sang như Thanh Hằng

Thanh Hằng đã mượn lời của chủ tịch Miss Universe Vietnam để đáp trả Hoàng Thùy.

Nhiều người cho rằng dòng chữ "really wants you" đã đủ khẳng định sức nặng của Thanh Hằng ở Miss Universe Vietnam năm nay. Điều gây chú ý là cụm từ mà chủ tịch cuộc thi nhắn nhủ đến chị đại làng mốt như một lời đáp trả đầy ẩn ý cho dòng tin nhắn "Thanh Hang doesn't want" mà Hoàng Thùy chia sẻ trong bài tố của mình. Có thể thấy, sau tất cả, người mà chủ tịch Miss Universe Vietnam cần ngồi vào vị trí giám khảo vẫn luôn là Thanh Hằng. Sự đáp trả nhẹ nhàng nhưng cực thâm thúy này của Thanh Hằng khiến dân mạng chú ý.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới