SAO » Chuyện làng sao

"Phản pháo" tin vợ chồng Tạ Đình Phong ly dị

Thứ hai, 30/05/2011 18:33

Một người nổi tiếng trong làng giải trí bất ngờ đưa ra tuyên bố này và gia đình Tạ Đình Phong cũng đã lên tiếng.

Gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi chủ động thân mật với Trần Quán Hy trên máy bay. Cũng theo đó, Tạ Đình Phong vì giận nên đã không có mặt trong tiệc sinh nhật của vợ. Trang Apple còn khẳng định hiện nay Trương Bá Chi đã dọn ra sống riêng và cặp đôi này đã chính thức ly hôn. Tạ Đình Phong cũng không quan tâm tới vợ nữa khi anh đang rất bận rộn từ kết hoạch làm phim cho tới quay quảng cáo.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly dị?

Theo tin từ một người làm báo nổi tiếng tên Tiêu Hân, người này khẳng định hôn nhân “Phong Chi” đã rạn nứt từ trước khi Trương Bá Chi thân mật với Trần Quán Hy. “Họ đã làm thủ tục ly hôn từ đã lâu. Không phải vì sức ép gì, cũng đã xảy ra trước khi Trương Bá Chi gặp lại Trần Quán Hy trên máy bay. Tôi chỉ có thể nói đến đây thôi trước khi có một chương trình hoành tráng hơn về họ”.

Bá Chi đang bận rộn đóng phim

Tạ Đình Phong bận rộn quay quảng cáo

Giới truyền thông cho rằng tin tức này khả thi là đúng vì trước đó, bản thân Bá Chi cũng từ chối xuất hiện trong buổi họp báo phim vì lý do sức khỏe. Một người trong đoàn làm phim cho biết: “Tôi không rõ, sáng sớm trước khi họp báo, quản lý cô ấy gọi cho tôi và bảo rằng cô ấy mệt”. Dư luận cho rằng, lục đục gia đình đã khiến Bá Chi mệt mỏi muốn né tránh giới truyền thông. Mặc dù hiện nay, cô vẫn khá ổn với lịch trình quay phim tại Thẩm Quyến.

Quản lý Emily của Bá Chi khi được hỏi về tin đồn ly hôn cũng từ chối trả lời: “Đây là việc riêng của gia đình cô ấy”.

Tuy nhiên, cha của Tạ Đình Phong, ông Tạ Hiền mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn. Ông phủ nhận chuyện con trai và con dâu ông căng thẳng sau vụ ảnh thân mật và cho rằng văn hóa truyền thông Hồng Kông đang ngày càng tạp chất, đăng tin không xác thực. Tạ Hiền cho biết những tin đồn này đã ảnh hưởng tiêu cực tới Bá Chi: “Con dâu tôi khi nghe những điều này đã rất mệt mỏi.”.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới