SAO » Chuyện làng sao

Phan Quỳnh Ngân công bố nghệ danh mới trước khi ra mắt MV đầu tiên

Thứ tư, 07/09/2016 12:45

Phan Quỳnh Ngân, người đẹp 'Duyên dáng Phụ nữ 2015' vừa công bố nghệ danh mới - Jessi Phan trước khi chính thức tung MV ca nhạc đầu tiên của mình.

Sau một thời gian chuẩn bị, MV đầu tiên của Phan Quỳnh Ngân dự kiến sẽ được tung ra vào cuối tháng 9 này. Trước khi tiết lộ về sản phẩm âm nhạc đầu tay trong lĩnh vực mới, Phan Quỳnh Ngân công bố nghệ danh mới của mình là Jessi Phan nhằm đánh dấu một bước ngoặt mới của cô khi chính thức bước chân vào con đường ca hát.

Jessi Phan, nghệ danh mới của Phan Quỳnh Ngân

Với mong muốn theo đuổi dòng nhạc hiện đại (dance, pop ballad...) nên Phan Quỳnh Ngân muốn có một nghệ danh mới cho phù hợp, vừa lạ mà cũng dễ nhớ, dễ gọi nên sau khi tham khảo bạn bè, Phan Quỳnh Ngân đã chọn cho mình nghệ danh do một người bạn đặt cho: Jessi Phan, gọi tắt là Jessi.

Nhân dịp này, Jessi Phan cũng mong muốn đổi luôn hình tượng và style mới và cô cũng không ngần ngại tiết lộ rằng cô rất thần tượng người mẫu - ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Và Jessi cũng mong muốn được thành công như Hà Hồ, tức từ một người đẹp chuyển sang làm ca sĩ thứ thiệt, chứ không muốn mọi người chỉ xem mình như một người đẹp đi hát.

Cho nên trước khi ra mắt MV, Jessi Phan giới thiệu bộ ảnh mới với style mới của mình và đặc biệt là làm kiểu tóc giống với thần tượng của mình là Hồ Ngọc Hà

Jessi Phan đoạt giải Á khôi Duyên dáng Phụ nữ 2015

Từ khi đoạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng Phụ nữ, Jessi Phan đã thật sự trưởng thành và chính thức bước chân vào giới showbiz khi được mời tham gia trình diễn trong một số chương trình thời trang uy tín

Người đẹp xứ Dừa còn cho biết cô sẽ theo đuổi dòng nhạc dance và phong cách sexy trẻ trung. Cho nên Jessi Phan đang dành nhiều thời gian để học vũ đạo chuẩn bị những bước nhảy nóng bỏng cho MV mới của mình sắp tới.

Ảnh: Mom Photo

Stylist: Sơn Lê

Make up: Andy Nhật

Costume: Amy

HX (Theo Giadinhvietnam.com)