SAO » Chuyện làng sao

Phan Sương Sương tiếp tục "đốt mắt" cư dân mạng

Thứ năm, 07/04/2011 14:24

Nhiều người khi xem những tấm hình này đều phản hồi rằng họ cảm thấy nóng mặt với kiểu khoe cơ thể cùng các chỗ kín của cô nàng Phan Sương Sương này.

Trong khi dư luận vẫn còn chưa hết xôn xao về những bức ảnh thân mật giữa "tiểu Thư Kỳ" Phan Sương Sương và Lâm Phong, mới đây một số tấm hình nửa kín nửa hở được chụp trong những tư thế khiêu khích của cô lại tiếp tục khiến cư dân mạng bốc hỏa.

Theo thông tin có được, đây là bộ ảnh cô chụp cho nhãn hàng nội y Night Fire cách đây nhiều năm trước khi cô trở nên nổi tiếng. Nhiều người khi xem những tấm hình này đều phản hồi rằng họ cảm thấy nóng mặt với kiểu khoe cơ thể cùng các chỗ kín của cô nàng Phan Sương Sương này.
 
Tiểu Thư Kỳ lại lộ những bức ảnh nhạy cảm.
 
Có cư dân mạng lại ngạc nhiên trước sự thay đổi của tiểu Thư Kỳ qua năm tháng. Họ cho rằng khuôn mặt và kích cỡ vòng 1 của Sương Sương đã không còn như xưa. Ngôi sao này trở nên giống với Angelababy và nữ diễn viên Thư Kỳ với số đo vòng 1 khủng.
 
 
Những bức ảnh thân mật giữa Phan Sương Sương và Lâm Phong gây xôn xao dư luận.
 
Mới đây, theo một số nguồn tin, đạo diễn phim sex 3D Nhục Bồ Đoàn có ý định mời kiều nữ họ Phan tham gia dự án tiếp theo của bộ phim này. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức từ hai phía. Được biết, vào ngày 1/5 tới, Phan Sương Sương sẽ cùng ngôi sao AV của Nhật, ngôi sao phim sex Nhục Bồ Đoàn, Sora Aoi và hiện tượng trên mạng Sister Phoenix tham gia show triển lãm ô tô tại Thiên Tân, Trung Quốc.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới