SAO » Chuyện làng sao

Phan Thanh Bình thân thiết với vợ cũ, cùng đưa con gái đi chơi

Thứ hai, 06/06/2016 16:48

Hiện tại, không sống cùng nhau nhưng Phan Thanh Bình - Thảo Trang vẫn có sự liên lạc, cùng quan tâm chăm sóc cho con gái.

Sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Thảo Trang thuê nhà ra ở riêng và để cô con gái Cherry lại cho Phan Thanh Bình một mình chăm sóc. Thảo Trang chia sẻ, sở dĩ cô để con gái lại cho Thanh Bình nuôi là bởi chồng cũ có nhiều thời gian cũng như sẽ có điều kiện chăm sóc con gái tốt hơn. Thảo Trang mong muốn sẽ tập trung tạo dựng sự nghiệp trong showbiz và kiếm thật nhiều tiền để sau này bù đắp cho bé Cherry.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang đưa con gái đi chơi

Phải sống trong cảnh “gà trống nuôi con”, nhưng tiền đạo của ĐTQG Việt Nam chưa bao giờ than phiền. Hiện tại, Phan Thanh Bình từ chối cơ hội công việc chọn làm HLV của một đội bóng hạng Nhì để có thời gian chăm sóc con gái.

Bình và Trang lâu lâu vẫn gặp lại nhau, Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Chúng tôi ly hôn thì vẫn xem nhau là bạn. Sống với nhau bao lâu thì vẫn có thể gặp lại nhau, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con”.

Phan Thanh Bình nuôi con sau khi ly hôn.

Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang từng tạo nên hình ảnh cặp vợ chồng đẹp nhất nhì giới cầu thủ và làng giải trí Việt. Họ kết hôn năm 2009 sau 5 năm yêu đương. Nhưng vì những mâu thuẫn không thể giải quyết, cặp đôi này đã chính thức “đường ai nấy đi” vào cuối năm 2015.

Xem thêm Tiếc nuối khoảnh khắc 'còn vợ còn chồng' của Thảo Trang - Phan Thanh Bình

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới