SAO » Chuyện làng sao

Phan Thành công khai đi sự kiện cùng cô gái lạ sau Midu

Thứ hai, 25/04/2016 21:25

Phan Thành lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng cô gái lạ đến một sự kiện sau chia tay Midu.

Tối nay (25/4), Phan Thành đã xuất hiện cùng "tình mới" đến tham dự một sự kiện quy tụ dàn sao khủng của làng giải trí Việt. Trước đó, "tình cũ" Midu cũng đã chủ động công khai lời hẹn ước của một cô gái lạ gây chú ý trên trang cá nhân.

Phan Thành "sánh đôi" tình mới đi dự tiệc

"Tình mới" Phan Thành diện bộ váy trắng cúp ngực khoe nhan sắc lộng lẫy quyến rũ trong khi "tình cũ" Midu lịch lãm với hình ảnh quen thuộc.

Cả hai khoác chặt tay vào sự kiện nhưng khi bị truyền thông chú ý, cặp đôi đã giữ khoảng cách và thậm chí là không ngồi chung bàn. Dẫu vậy, Phan Thành vẫn bị bắt gặp khi hay liếc mắt sang ngắm "tình mới".

Theo tìm hiểu "tình mới" của Phan Thành là một nhan sắc nổi bật. Bảo Như từng đăng quang Hoa khôi tại cuộc thi Duyên dáng tỉnh Kiên Giang năm 2014 và từng lọt top 38 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Phan Thành ngắm bạn gái mới từ xa.

Bảo Như cao 1m69, nặng 49kg và sở hữu đo 3 vòng của Bảo Như là 80 - 62 - 88. Đặc biệt, người đẹp này có làn da trắng mịn. Cô hiện là sinh viên trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn. Bảo Như cũng từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tuy nhiên phút cuối cô đã bỏ cuộc vì không đảm bảo sức khỏe.

Xem thêm Tiếc nuối khoảnh khắc 'còn vợ, còn chồng' của Midu - Phan Thành

D.M (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới