SAO » Chuyện làng sao

Phan Thành gặp bạn thân Midu - Dấu hiệu cho sự tái hợp

Thứ tư, 11/11/2015 10:10

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ đi ăn với bạn thân Midu. Liệu đây có phải là kế hoạch của Phan Thành để giúp anh tái hợp với Midu?

Sau vụ lùm xùm với nữ sinh Cà Mau Thúy Vi, mối quan hệ của thiếu gia Phan Thành và Midu đã rạn nứt. Mặc dù không chia sẻ bất cứ thông tin gì với dư luận nhưng có vẻ chuyện này khiến cho Midu khá mệt mỏi và thất vọng về Phan Thành.

Sự xuất hiện của Thúy Vi khiến cho mối quan hệ của thiếu gia Phan Thành và Midu rạn nứt.

Chính Phan Thành cũng muốn xin lỗi và giải thích tất cả với Midu. Gần đây, mọi chuyện dường như đã tạm lắng xuống. Midu cũng vui vẻ và tiếp tục trở lại với công việc.

Sau một thời gian tránh xuất hiện trước truyền thông, thiếu gia Phan Thành bất ngờ bị bắt gặp giữa trung tâm Sài Gòn. Anh có mặt tại một nhà hàng sushi và dùng bữa cùng một số người bạn. Đặc biệt, một người bạn thân của Midu cũng có mặt trong bữa ăn và cười nói vui vẻ cùng Phan Thành. Chi tiết này vô tình dậy lên nghi án mối quan hệ của cặp đôi đang theo chiều hướng tốt hơn. Có thể Phan Thành muốn tận dụng các mối quan hệ để níu kéo Midu.

Phan Thành gặp gỡ bạn thân Midu

Tuy nhiên, mối quan hệ này có tiếp tục được hay không vẫn là một câu hỏi khó. Liệu Midu có chấp nhận tha thứ và lãng quên đi mọi chuyện trong quá khứ để bắt đầu lại với Phan Thành?

Việc Phan Thành xuất hiện cùng bạn thân Midu dấy lên nghi án anh đang tìm mọi cách để kết nối lại mối quan hệ với vợ sắp cưới.

Tuy nhiên, liệu Midu có trở lại với Phan Thành hay không?

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)