SAO » Chuyện làng sao

Phan Thành nhận mình là 'F.A' ám chỉ chính thức chia tay Midu sau khi tái hợp

Thứ bảy, 26/03/2016 10:42

Từ sau khi dính scandal với hot girl Cà Mau, chuyện tình của Midu và Phan Thành đã 'rạn nứt'. Mới đây, cả Midu và Phan Thành đều ám chỉ chuyện chia tay.

Sau khi dính chuyện tình cảm tay ba vào năm ngoái, cặp đôi Midu và Phan Thành đã có dấu hiệu rạn nứt. Một thời gian dài, Midu tỏ vẻ đau buồn và thậm chí còn 'biến mất' khỏi showbiz Việt.

Chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành 'rạn nứt' vì có kẻ thứ ba 'chen chân' vào

Vào tháng 1/2016, Midu và Phan Thành bị paparazzi bắt gặp tay trong tay đi trên đường. Thậm chí, Phan Thành còn có những cử chỉ âu yếm Midu. Sau đó, Midu bị 'ném đá' vì ham tiền nên mới quay lại với Phan Thành.

Đầu năm nay, Midu và Phan Thành đã quay lại với nhau

Tuy nhiên mới đây, Midu và Phan Thành đều đăng status nhằm ám chỉ việc cả hai đã 'đường ai nấy đi'. Trong khi Phan Thành chụp ảnh chung với em trai và khẳng định việc anh đã độc thân: "hai thằng FA đi với nhau" thì Midu cũng có viết vài dòng tâm trạng. Midu viết: "Khi em mỉm cười với cuộc sống - cuộc sống tự khắc sẽ mỉm cười với em. Hạnh phúc của em là tự bước trên đôi chân mình, trên chính con đường mình lựa chọn, với trái tim ngập nắng và niềm tin vào những điều tốt đẹp của cuộc sống".

Phan Thành khẳng định anh đã độc thân

Còn Midu cũng mỉm cười khi tự bước đi tìm hạnh phúc trên đôi chân của mình.

Midu bị ném đá vì 'ham của mê tiền' khi nối lại tình xưa với Phan Thành

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới