SAO » Chuyện làng sao

Phan Thành nhắn nhủ Midu: ‘Hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi’

Thứ sáu, 15/04/2016 09:03

Phan Thành vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng anh muốn nhắn nhủ đến vợ cũ Midu.

Dù đã chia tay nhưng có vẻ như Phan Thành vẫn chưa quên được Midu. Mới đây, chàng thiếu gia bị phát hiện khi âm thầm ngồi trong xe ngắm bạn gái cũ từ xa trong ngày nữ hot girl khai trương thương hiệu thời trang riêng.

Phan Thành đầy tâm trạng sau khi ngắm vợ cũ từ xa mà không được đáp lại

Bị người yêu cũ ngó lơ và không bận tâm đến sự xuất hiện của mình, Phan Thành đã có những chia sẻ đầy tâm trạng được cư dân mạng nghi ngờ anh đang nhắn nhủ đến vợ cũ. Vị đại gia trẻ viết: “Làm người, nếu ai đó lợi dụng, chứng tỏ bạn cũng có giá trị. - Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn đang đi trước họ. - Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng. - Đối với con người: Cần nhìn thấu, không cần nói rõ. Đối với hoàn cảnh: Cần xây dựng, không cần chống đối. Đối với tâm trạng: cần vui vẻ, không nên bi luỵ. - Bất kể chân thành thế nào, khi gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành kẻ nói dối. - Dù đơn thuần ra sao, gặp phải người phức tạp, bạn lập tức trở thành nhân vật có nhiều toan tính. - Bạn vô tư hồn nhiên, người thực dụng sẽ nghĩ đây là đứa ngốc nghếch. - Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp phải người không hiểu biết, bạn cũng chỉ là kẻ vô dụng… Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi”.

Sau chia tay, cuộc sống của Phan Thành và Midu vẫn diễn ra bình thường chứ không bị xáo trộn gì cả. Vị thiếu gia vẫn bận rộn với công việc còn nữ hot girl bắt tay vào công việc kinh doanh và khai trương cửa hàng thời trang riêng. Bên cạnh đó thời gian rảnh cô dành đến phòng tập võ để rèn luyện sức khỏe.

Xem thêm Phan Thành âm thầm ngắm Midu từ xa dù đã chia tay

N.D (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới