SAO » Chuyện làng sao

Phần thi bán kết của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022: diện bikini thì tỏa sáng nhưng điểm ấn tượng lại nằm ở phần thi khác

Thứ năm, 12/01/2023 14:39

Ngọc Châu đã tham gia thi bán kết Miss Universe 2022, phần thi của người đẹp Tây Ninh thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, cuộc thi Miss Universe 2022 đã diễn ra đêm bán kết tại Mỹ. Đêm thi đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp. Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Ngọc Châu cũng đang được đánh giá cao. Cô nàng tạo được điểm nổi bật cho mình tại đêm bán kết.

Ở phần thi bikini kết hợp với áo choàng kể về ước mơ của cô và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn Ngọc Châu như phát sáng trên sân khấu. Cô được khen catwalk tự tin, biểu cảm gương mặt tràn đầy năng lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động người mẫu của mình, ở phần thi này không làm khó được Ngọc Châu, bên cạnh khả năng catwalk thì cô còn tạo điểm nhấn ở việc tạo dáng trước ống kính, cô khoe khéo lợi thế chân dài cùng cơ bụng số 11 săn chắc của mình.

Phần thi bikini của Ngọc Châu

Ngọc Châu được khen ngợi về khả năng trình diễn

Tuy nhiên, tiếp đến với phần thi dạ hội, Ngọc Châu lại được đánh giá cao hơn và để lại ấn tượng lớn với khán giả hơn so với phần bikini bởi nó mang một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc. Ở phần thi này, Ngọc Châu diện váy tên "Hiệu ứng của bướm", người đẹp catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp thêm động tác múa tay. Được biết, người đẹp múa tay theo kiểu hình hoa Sen. Theo Ngọc Châu thì hoa Sen là biểu tượng của sự tinh khiết và lạc quan cho tương lai. Hoa đóng lại, chìm dưới nước vào ban đêm và mọc lên, mở lại vào lúc bình minh tượng trưng cho sự rung động và kiên cường của người Việt Nam. Ngọc Châu đã nghiên cứu từ tiết mục mở màn của SEA Games 31 (Đại hội Thể thao Đông Nam Á) được tổ chức tại Việt Nam trước đó và mang chất liệu đậm đà bản sắc dân tộc đến với đấu trường quốc tế.

Phần thi trang phục dạ hội của Ngọc Châu

Cô còn trình diễn điệu múa Sen

Phần múa tay của cô nhận được nhiều sự chú ý vì quá là ý nghĩa

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)