SAO » Chuyện làng sao

Phan Thị Mơ đến phòng tập chăm sóc Ray Võ

Thứ ba, 22/09/2015 09:52

Tranh thủ những giờ rảnh rỗi, Phan Thị Mơ đã đến phòng tập vũ đạo của nam ca sĩ 'chân dài' Ray Võ để 'tầm sư học đạo'.

Là một cái tên được các nhà sản xuất “chọn mặt gởi vàng” trong hàng loạt bộ phim truyện nhựa lẫn truyền hình trong thời gian qua, Top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ ngày càng gây chú ý bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm. Tranh thủ những giờ rảnh rỗi, cô gái gốc Tiền Giang đã đến phòng tập vũ đạo của nam ca sĩ “chân dài” Ray Võ để “tầm sư học đạo”.

Phan Thị Mơ đến phòng tập chăm sóc Ray Võ

Thường xuyên tham gia cùng nhau trong những buổi biểu diễn thời trang nên Phan Thị Mơ và Ray Võ có mối quan hệ bạn bè tương đối tốt. Được biết anh chàng gốc Quảng Nam này chuyển hướng sang ca hát với sự đầu tư của công ty Golux, Phan Thị Mơ hết sức vui mừng và ủng hộ hết mình.

Ngoài đam mê diễn xuất, cô gái trẻ còn vô cùng yêu thích bộ môn nhảy múa. Chính vì thế mà sau khi kết thúc buổi ghi hình tại trường quay, cô vội vã đến xem Ray Võ tập luyện và nhờ anh hướng dẫn vài nét căn bản để thỏa sức đam mê.

Riêng chàng “ca sĩ chân dài” này thì chỉ sau vài tháng theo học với sự dẫn dắt của vũ sư … thuộc vũ đoàn MTE do quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” Lâm Vinh Hải làm “ông bầu” thì anh có sự tiến triển rõ rệt. Từ một người được nhận xét là “cứng đơ” cho đến nay, Ray Võ đã khá nhuần nhuyễn khi kết hợp với các vũ công chuyên nghiệp trình diễn trong một ca khúc.

Với sự cố gắng không ngừng, Ray Võ chuẩn bị ra mắt album và MV "Vì Anh Vô Tâm" gồm 3 ca khúc: Vì Anh Vô Tâm - Dù Yêu Là Vô Nghĩa và Tình Yêu Ban Mai, là những sáng tác mới của nhac sĩ Leo Vũ và Đạt Osho viết tặng riêng cho giọng hát của mình với thể loại R & B và Ballad. Đặc biệt, trong MV này còn có sự xuất hiện của hotgirl Kelly Nguyễn, đây sẽ là một bước đột phá cho sự nghiệp diễn xuất của cô gái đến từ Đà Lạt cùng với “người tình tin đồn” Ray Võ mà thời gian qua báo chì đã đưa tin.

Tất cả những sản phẩm này sẽ được ra mắt các cơ quan truyền thông và khán giả trong buổi họp báo dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2015 tại TP.HCM.

Phạm Nhật Huy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới