SAO » Chuyện làng sao

Phan Thị Mơ gợi cảm tái xuất sau một thời gian 'mất tích'

Thứ tư, 20/11/2013 14:39

(Ngoisao.vn) - Đã một khoảng thời gian khá lâu mới thấy Phan Thị Mơ xuất hiện trở lại TP.HCM. Được biết, người đẹp Top 5 Hoa hậu Việt Nam đang mải mê đóng hàng loạt phim mới.

Phan Thị Mơ vừa xuất hiện khi tham gia buổi ra mắt phim “Người bảo vệ 2” với gu ăn mặc đơn giản và tinh tế. Người đẹp cho biết trong suốt thời gian qua cô bận rộn trên phim trường với nhiều bộ phim mới. Vì vậy, thay vì có mặt ở TP.HCM, cô thường xuyên đến phim trường ở Đà Lạt, Vũng Tàu và An Giang.

Hiếm hoi lắm Phan Thị Mơ mới có một khoảng thời gian nghỉ ngơi và cô chọn cách xem phim để giải trí. Được biết, sau khi nghỉ ngơi vài ngày, Phan Thị Mơ lại tiếp tục thực hiện bộ phim 300 tập sắp bấm máy.

Người đẹp từng chạm ngõ điện ảnh với phim “Ngôi nhà trong hẻm” và phim truyền hình “Chàng mập nghĩa tình”, Phan Thị Mơ đang tham gia bộ phim hài tết “Hai lúa” với những cảnh quay rất vui nhộn.

Không qua trường lớp bài bản nhưng bằng niềm đam mê và sự nỗ lực học hỏi không ngừng, Phan Thị Mơ đang cố gắng để trở thành một diễn viên giỏi và được khán giả yêu thích và khẳng định qua từng vai diễn.

 

 

 

 

 

 

 

Hải Âu, Photo: Poly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới