SAO » Chuyện làng sao

Phan Thị Mơ tinh khôi 'hẹn hò' trai trẻ Nguyễn Lâm

Thứ hai, 08/06/2015 10:06

Là một người đẹp với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm, top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ lại một lần nữa toát lên vẻ trong sáng với bộ ảnh áo dài trắng cùng ca sĩ trẻ Nguyễn Lâm.

Được biết đến với hình ảnh một nghệ sĩ “sạch”, cô gái đến từ Tiền Giang luôn hết mình với nghệ thuật từ những vai diễn mà cô đang dần định hình, và chiếm được cảm tình của khán giả qua sự diễn xuất mộc mạc và tự nhiên.

Phan Thị Mơ bên cạnh Nguyễn Lâm

Sau khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, Phan Thị Mơ thường xuyên tham gia vào các show diễn thời trang và tiếp tục “chiến đấu” trong bộ môn nghệ thuật thứ 7, cô được yêu mến qua các bộ phim: Chàng mập nghĩa tình, Dọc đường đen trắng, lấy chồng Hàn Quốc… , và gần đây nhất là 'Bữa tối của diều hâu' hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Việt.

Trong bộ hình được chụp chung với ca sĩ Nguyễn Lâm, cả hai đã mang lại những nét nhẹ nhàng, bình yên trên vùng quê với tà áo dài trắng kết hợp với quần tây áo phông đơn giản, khỏe mạnh dành cho nam ca sĩ.

Nguyễn Lâm là một ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc trữ tình với phong cách trẻ trung và sang trọng, hiện anh cùng công ty quản lý đang tập trung đầu tư cho những sản phẩm đầu tay và chính thức ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Chàng trai đến từ Biên Hòa là một trong những ca sĩ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và hiếm hoi với chiều cao “khủng” 1,88m, anh được công ty đầu tư bài bản từ chất giọng, kỹ thuật biểu diễn cũng như hình ảnh, sẽ mang lại làn gió mới cho dòng nhạc đang được công chúng quan tâm này.

Ngoài bộ hình được chụp chung, cả Phan Thị MơNguyễn Lâm sẽ có những sản phẩm bất ngờ gởi đến khán giả trong thời gian tới. Đây sẽ là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt khi cùng nhau họp tác trong nhiều dự án với quy mô hoành tráng.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới