SAO » Chuyện làng sao

Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh tận hưởng Valentine cực tình, hé lộ khung cảnh lần đầu gặp nhau

Thứ tư, 15/02/2023 09:51

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã cùng nhau đón ngày 14/2 rất lãng mạn tại nhà hàng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải loạt hình ảnh mừng ngày Valentine cùng với nhau. Cặp vợ chồng lúc nào cũng lựa chọn sự nhẹ nhàng, ấm cúng, đơn giản để tận hưởng những ngày quan trọng nhưng vẫn đủ khiến nhiều người khác phải ghen tỵ.

Lê Âu Ngân Anh và ông xã hẹn hò lãng mạn ngày 14/2

Cặp vợ chồng ăn uống với nhau tại nhà hàng

Trong loạt hình ảnh, cả hai trao nhau cử chỉ, ánh mắt vừa tình vừa ngọt. Cùng với đó, Lê Âu Ngân Anh viết: "Happy Heart’s Day! Valentine những năm trước, anh với em là những câu chuyện. Và những câu chuyện đó đã tạo nên hành trình cùng nhau ngày hôm nay! Love you, anh Tấu Ni".

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ tên gọi thân mật ở nhà của ông xã

Cặp vợ chồng tình hết nấc

Về phía Phan Tô Ny, anh còn gây chú ý khi tặng hoa cho vợ đính kèm thêm "Em bé" trên bó hoa, từ đó, cũng đủ thấy, sự yêu chiều của Phan Tô Ny đối với Lê Âu Ngân Anh ra sao. Đặc biệt, trong bài viết, Phan Tô Ny cũng chia sẻ thêm khoảnh khắc lần đầu tiên cả hai gặp nhau, đó là một khoảnh khắc ngày xưa khi Lê Âu Ngân Anh đi học về MC. Trước đó, Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh cũng từng chia sẻ nàng hậu từng là học viên của anh.

Cả hai "cosplay" buổi gặp lần đầu tiên

Khoảnh khắc cả hai gặp nhau lần đầu năm 2020

Hiện cuộc sống của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đang rất viên mãn. Cô cho biết, cuộc sống cả hai không bị xáo trộn gì nhiều sau kết hôn, về tình cảm thì cô và ông xã mặn nồng hơn. Đối với việc con cái, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny muốn có thời gian làm vợ chồng son 1-2 năm để nhìn nhận, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất.

Lê Âu Ngân Anh và ông xã viên mãn với cuộc sống hôn nhân

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)