SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng ẩn ý của vợ cũ khi Hồ Quang Hiếu dính scandal tình ái

Thứ năm, 12/12/2019 19:16

Trong khi Hồ Quang Hiếu bị một cô gái trẻ tố bay lắc, cưỡng dâm thì vợ cũ của nam ca sĩ này là hot girl Ivy Lê có phản ứng đầy ẩn ý.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu khiến dân tình vô cùng hoang mang khi bất ngờ bị tố cưỡng dâm một cô gái trẻ trong lúc đang "đu đưa". Theo cô gái này, lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã "cướp mất đời con gái" của cô nhưng hiện tại vẫn chưa đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào. Trước những lời tố cáo lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, phía đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận và cho rằng không hề biết danh tính cô gái này là ai.

Hồ Quang Hiếu bị một cô gái tố hiếp dâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot girl Ivy chia sẻ đầy ẩn ý: "Hôm nay facebook có bão hay sao mà inbox tui muốn nổ dị". Ngay sau đó, cô chỉnh sửa status: "Tự nhiên nổ inbox tui".

Chia sẻ của hot girl Ivy Lê giữa thời điểm chồng cũ dính scandal

Dù không nhắc đến tên ai nhưng nhiều người cho rằng Ivy đang được nhắn tin hỏi về scandal của Hồ Quang Hiếu.

Nhiều người cho rằng Ivy đang ẩn ý nói về vụ của Hồ Quang Hiếu.

Ngoài ra, trên tin Facebook, Ivy tiếp tục chia sẻ đoạn tin nhắn với một người bạn. Trong đó có nội dung: "Thiệt chứ, nhiều khi mình bỏ cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận".

Đoạn trò chuyện của Ivy và một người bạn.

Ivy Lê và Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, Ivy và nam ca sĩ "Con bướm xuân" đã đường ai nấy đi.

Ivy từng tiết lộ giữa thời điểm sắp làm đám cưới với Hồ Quang Hiếu, người tình bí mật của nam ca sĩ đã nhắn tin xúc phạm cô khiến hot girl này muốn huỷ hôn nhưng không được bố mẹ chấp nhận. Trong đêm tân hôn, người tình bí mật này còn nhắn tin tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Ngoài ra, Ivy cũng cho biết Hồ Quang Hiếu là người hay ghen và kiểm soát vợ mọi lúc mọi nơi.

Ivy và Hồ Quang Hiếu chỉ sống chung được khoảng 1 năm sau đó ly hôn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới