SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất lực của Trường Giang khi nghe Thúy Ngân hát và khi Issac bắn tim cùng fan gây cười tột độ

Thứ bảy, 01/07/2023 11:41

Trường Giang đã có phản ứng bất lực khi chứng kiến Thúy Ngân hát và Issac tương tác cùng fan nữ cuồng mình.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền những đoạn clip về Trường Giang khi anh cùng các đàn em tham gia chương trình Hành trình rực rỡ. Khi di chuyển đến địa điểm quay đã có khá đông người hâm mộ bao vây các nghệ sĩ. Các fan nữ của Issac phát cuồng vì anh khi liên tục gọi tên và muốn tạo hình trái tim bằng tay với thần tượng. Issac cũng chiều lòng fan khi chạy nhanh đến tương tác cùng. Chứng kiến cảnh này, Trường Giang tỏ vẻ bất ngờ và bó tay. Có lẽ người anh già cả không quen với màn thể hiện tình cảm quá ướt át này của các bé teen dành cho người em ca sĩ của mình.

Phản ứng bất lực của Trường Giang khi Issac bắn tim cùng fan gây cười tột độ.

Tiếp đó, một người em khác trong nhóm cũng khiến Trường Giang bất lực. Đó là Thúy Ngân. Cô đã quyết cầm micro trổ tài ca hát dù khả năng có giới hạn. Mười Khó đã liên tục ngăn cản khi kêu MC làm mọi cách cho Thúy Ngân không cất giọng nhưng đành buông xuôi. Lúc này, S.T Sơn Thạch đã đến đỡ và ôm Trường Giang để an ủi và tạo chỗ dựa tinh thần cho nam ca sĩ. Ngay khi, Thúy Ngân hát hai câu trong bài Mưa tháng 6 của Văn Mai Hương, danh hài xứ Quảng toát mồ hôi và gần như muốn xỉu cùng lời kêu cứu: "Thôi đủ rồi Ngân. Ai ngăn cản nó lại dùm cái".

Trường Giang sợ hãi toát cả mồ hôi khi nghe Thúy Ngân hát.

Thời gian gần đây, Trường Giang khá chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Anh nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ hết lòng từ khán giả. Nam danh hài ra dáng anh cả luôn chỉ bảo và yêu thương các em út khi chơi cùng mình. Anh cực giản dị và có nhiều câu nói thâm thúy nhưng cực đời làm ai cũng phải ngẫm nghĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới