SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của Hồ Quang Hiếu khi đồng nghiệp nhắc đến Bảo Anh

Thứ hai, 15/11/2021 07:30

Bất ngờ bị nhắc tới Bảo Anh, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có phản ứng khiến ai nấy cũng bất ngờ.

Chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu từng một thời gian khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt. Thế nhưng rất lâu rồi, nam ca sĩ không hề chia sẻ hay có bất kỳ một "động thái" nào trong chuyện yêu đương.

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Trung Dũng, Trương Quỳnh Anh và Jang Mi xuất hiện làm khách mời đặc biệt trong một gameshow. Đảm nhận vai trò MC chương trình là Trường Giang, anh liên tục đem đến tiếng cười cho khán giả bởi sự dẫn dắt duyên dáng. Trong chương trình, Trương Quỳnh Anh tự tin khẳng định: "Em coi chương trình ở nhà là em đoán được hết luôn". Thế nhưng, ngay sau khi song ca cùng nhân vật bí ẩn ca khúc Anh đánh rơi người yêu này, nữ ca sĩ đã sửng sốt: "Hát nữa đi anh ơi, hát nữa đi. Em chưa biết gì hết á, không quen". Thậm chí, cô còn nhận trái đắng vì gặp ngay khách mời "xéo xắt".

Trường Giang "hả hê" khi Trương Quỳnh Anh bị "ăn bột" vì không nhận ra Nam Cường.

Jang Mi cũng đã có phần song ca cực ngọt ngào với một gương mặt điển trai và quen thuộc với khán giả là ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Sau nhiều pha đánh lạc hướng của danh hài Trường Giang và dàn khách mời, nữ ca sĩ đã đoán Lê Bảo Bình thay vì Hồ Quang Hiếu. Lúc này, các khách mời cũng không quên trêu chọc rằng: "Cất giọng là biết Hồ Quang Hiếu liền", "Biết liền luôn", "Hai câu là biết rồi",... khiến nữ ca sĩ e thẹn chỉ biết cúi gằm mặt.

Bên cạnh đó, Jang Mi cũng vô tư tiết lộ về lần Hồ Quang Hiếu nhờ mình tư vấn để mua son cho bạn gái cũ Bảo Anh. Tuy nhiên, vừa nói dứt câu thì cô nhanh chóng che miệng và bối rối vì biết mình vừa "nói hớ". Người đẹp vội chỉnh lại: "Không phải, là em mua son cho bạn gái của anh Hiếu", nhưng đã bị Trường Giang hài hước trêu chọc: "Người yêu của Hồ Quang Hiếu hồi xưa là Bảo Anh đó".

Khi bị nhắc đến tình cũ ngay trên sóng truyền hình, nam ca sĩ "tái mặt" và chỉ biết cười trừ. Sau đó, anh cũng giải thích: "Hồi xưa lúc đi diễn chung với Jang Mi, em có đi mua son nhưng không rành nên nhờ Jang Mi tư vấn".

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai liên tục khoe những cử chỉ tình tứ khiến nhiều người ghen tị. Đặc biệt, giọng ca Con Bướm Xuân thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn gái và khẳng định mình cảm thấy hạnh phúc và muốn chia sẻ tất cả những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống khi ở bên cô nàng. Thế nhưng đến tháng 10/2017, họ bất ngờ thông báo chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới