SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của mẹ Huỳnh Hiểu Minh khi biết con trai và Angelababy ly hôn

Thứ năm, 14/04/2022 16:29

Truyền thông mới đây có bài viết gây chú ý về thái độ của mẹ Huỳnh Hiểu Minh khi biết con trai và con dâu Angelababy ly hôn.

Theo bài viết cho biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công bố ly hôn vào ngày 28/1 nhưng chuyện tình cảm của họ đã rạn nứt từ năm 2018 và âm thầm làm thủ tục ly hôn vào năm ngoái.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Việc ly hôn của cặp đôi khiến cho mẹ ruột Huỳnh Hiểu Minh rất đau lòng và suy sụp. Trên thực tế, bà luôn cố gắng hết sức để giữ gìn cuộc hôn nhân của con trai, tâm nguyện lớn nhất trong cuộc đời bà là mong con trai có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thậm chí, mẹ ruột Huỳnh Hiểu Minh đều hết lời khen ngợi Angelababy là người con dâu tốt. Ngay cả sau khi 2 con tuyên bố ly hôn, mẹ ruột Huỳnh Hiểu Minh cũng mong muốn họ sớm hàn gắn. Tuy nhiên bà vẫn phải chấp nhận thực tế và tôn trọng quyền quyết định của con trai.

Cách đây không lâu, Angelababy bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm hậu ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Khi nhắc đến chồng cũ và cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm này, Angelababy nghẹn ngào cho biết, tình yêu không có đúng sai, chỉ khi 2 người đều dành tình cảm cho đối phương thì mới ở bên nhau lâu dài được. Cô còn tiết lộ, trong cuộc hôn nhân này, Huỳnh Hiểu Minh là người hết yêu trước. Theo nữ diễn viên, chính chồng cũ đã lựa chọn rút lui, mặc dù cô đã cố gắng thay đổi, song vẫn không thể cứu vãn mối quan hệ này.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh cũng tiến hành rút vốn khỏi Trung tâm Đầu tư Cổ phần Ninh Ba Tinh Lưu - công ty mà anh và vợ cũ Angelababy thành lập từ năm 2015. Với việc rút vốn khỏi công ty chung, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hoàn toàn chấm dứt tình trạng bị trói buộc về quan hệ tình cảm lẫn hoạt động kinh tế.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới