SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của nhạc sĩ Dương Cầm khi bị mẹ Miu Lê công khai 'vỗ mặt'

Thứ ba, 05/12/2017 11:09

Trước những dòng chia sẻ gay gắt của mẹ Miu Lê, Dương Cầm đã có cách ứng xử văn minh.

Khi con gái bị Dương Cầm chê hát dở, mẹ Miu Lê đã lên tiếng. Bà không ngại "chửi thẳng mặt" nhạc sĩ Dương Cầm vì muốn bênh vực, bảo vệ con gái.

Trước những dòng chia sẻ gay gắt của mẹ Miu Lê, Dương Cầm cho biết: "Là phụ huynh thì em không quan tâm đâu". Phản ứng này của Dương Cầm cho thấy sự văn minh trong cách ứng xử. Bởi lẽ mẹ Miu Lê dù sao cũng là người lớn, hơn nữa nếu cứ lời qua tiếng lại thì sẽ đẩy câu chuyện đi xa thêm.

Bị mẹ Miu Lê công khai 'vỗ mặt', đây là phản ứng của nhạc sĩ Dương Cầm. Dương Cầm cho rằng: "Là phụ huynh thì em không quan tâm đâu".

Những status khó nghe do mẹ Miu Lê viết, nhắn gửi đến Dương Cầm.

Nói về ồn ào này, nhạc sĩ Only - người cùng đội với Miu Lê ở chương trình "Sao đại chiến" cũng chia sẻ Miu Lê và mẹ đã xảy ra xung đột và bản thân cô cũng rất khổ tâm vì không ngăn cản được.

Cuộc chiến của Dương Cầm và Miu Lê trở nên rắc rối hơn khi phụ huynh lên tiếng

Nguyên nhân của loạt ồn ào này bắt nguồn từ nhận xét thẳng thắn của Dương Cầm về Miu Lê: “Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ. Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Tôi xem Miu Lê là diễn viên, chứ không xem cô ấy là ca sĩ”. Quan điểm này của Dương Cầm nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía các nghệ sĩ cũng như công chúng.

Video Miu Lê đứng hình khi song ca cùng cô gái có giọng hát "thảm họa"

>> Dương Hoàng Yến tức giận phản pháo khi bị mẹ của Miu Lê 'đá xéo' là toàn hát lót?

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)