SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi đăng ảnh có dáng ngồi nhạy cảm

Chủ nhật, 24/06/2018 10:32

Nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh có dáng ngồi phản cảm.

Cách đây ít ngày, trên Instagram của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh cô ngồi trong một khách sạn và được nhân viên hỗ trợ làm tóc. Theo đó, cô nàng ngồi trước gương và được một người khác chụp lại khoảnh khắc này.

Bên cạnh những lời khen Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu đôi chân thon đẹp thì một số ý kiến cho rằng dáng ngồi của diễn viên vô cùng phản cảm, thậm chí không nhìn thấy quần khi chụp ở góc chính diện.

Không lâu sau đó, phần bình luận của cư dân mạng về bức ảnh đều "biến mất". Điều này khiến cho nhiều người nghĩ rằng Ninh Dương Lan Ngọc đã khóa và xóa phần bình luận. Ở các bức ảnh khác, cư dân mạng vẫn có thể bình luận được.

Bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc bị cho khá phản cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc đã xóa tất cả các bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng tải hình ảnh gợi cảm. Do không bị chê nên nữ diễn viên không xóa bình luận.

Những bức ảnh mới đây đăng tải, cư dân mạng vẫn thoải mái bình luận được.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái trong việc đăng tải ảnh diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng lên trang cá nhân. Chia sẻ về hình ảnh cá nhân, nữ diễn viên từng cho biết: "Thật sự tôi không thích hình ảnh của mình bị đóng khung trong định kiến của mọi người. Khán quả đã yêu mến và dành nhiều tình cảm cho tôi thông qua những vai diễn hiền hậu, cam chịu nên tôi muốn bản thân phải thay đổi.

Bên cạnh đó, tôi thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ chứ không phải là một 'bánh bèo yếu đuối' nên vì vậy tôi cũng muốn thay đổi cho đúng tính cách của mình".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)