SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của Phạm Hương sau khi bị chê gầy và kém sắc

Thứ sáu, 22/03/2019 10:39

Nàng hậu quốc dân lại tiếp tục khiến dân tình náo loạn khi bật mí hình mới mới của mình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 không ngại khoe đôi chân dài nuột nà với trang phục áo sơ mi kết hợp quần bikini dù trước đó bị chê gầy và kém sắc.

Những ngày qua, Hoa hậu Phạm Hương liên tục đăng tải những hình ảnh mới nhất trong buổi chụp ảnh đầu tiên của năm 2019. Hình ảnh gầy gò, góc cạnh nhưng sắc sảo, sang trọng của Phạm Hương khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Fan của nàng hậu mừng thầm vì sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phạm Hương cũng hứa hẹn sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa.

Phạm Hương gây ấn tượng với nhan sắc góc cạnh, cá tính

Bỏ qua ồn ào bị chê gầy và kém sắc, trên instagram cá nhân, Phạm Hương tiếp tục gây bão khi chia sẻ hình ảnh cực sexy. Cô diện áo đen dài, tóc xoã với khuôn mặt hơi nghiêng. Tuy nhiên, phía thân dưới, nàng hậu chỉ diện mỗi một chiếc quần bikini trắng để lộ vòng ba đầy đặn. Có lẽ đã rất lâu từ khi đăng quang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, công chúng mới thấy Phạm Hương chịu khoe thân táo bạo và cuốn hút đến thế. Bởi thế, không khó hiểu khi các fan liên tục "than" xịt máu mũi vì nàng hậu quốc dân.

Phạm Hương khoe vòng ba nuột nà với nội y cực sexy.

Cứ dân mạng than "mất máu" vì hình ảnh này của Phạm Hương.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới