SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của Trương Bá Chi khi được hỏi 'Tạ Đình Phong liệu có dẫn con trai đến gặp 'mẹ kế' Vương Phi hay không'?

Thứ bảy, 25/09/2021 10:25

Thái độ của Trương Bá Chi được cho là rất thông minh và điềm tĩnh.

Sau nhiều năm chia tay, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn nhận được sự quan tâm hàng đầu của đông đảo công chúng. BJH mới đây có bài đăng về phản ứng của Trương Bá Chi trước câu hỏi: "Liệu tài tử họ Tạ có dẫn con trai đến gặp gỡ Vương Phi hay không?"

Trước chủ đề nhạy cảm này, Trương Bá Chi đáp lại vỏn vẹn: "Tôi không có bình luận gì".

Rất nhiều người hâm mộ khen ngợi thái độ bình tĩnh và thông minh của bà mẹ 3 con. Được biết, Trương Bá Chi là người chịu trách nhiệm nuôi con và theo một nguồn tin, hàng năm tài tử họ Tạ chu cấp số tiền rất lớn. Nhưng việc hiện giờ Tạ Đình Phong yêu Vương Phi, thì việc anh dẫn con đến gặp "mẹ kế" cũng là điều hoàn toàn hợp lý.

Trương Bá Chi được cho là vẫn tôn trọng chồng cũ

Điều này cũng có thấy, việc ly hôn không hề ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, mỹ nhân họ Trương vẫn tôn trọng chồng cũ. Trước đó, Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi, Bá Chi còn gửi lời chúc phúc. Trên các trang báo, cặp đôi không bao giờ nói xấu nhau, bởi họ hiểu rằng, trách nhiệm nuôi dạy hai con Lucas và Quintus mới là điều quan trọng hơn cả.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới