SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của Uông Tiểu Phi khi nghe tin vợ cũ Từ Hy Viên kết hôn

Thứ tư, 09/03/2022 10:37

Thông tin Từ Hy Viên bất ngờ kết hôn với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) đang trở thành chủ đề quan tâm của truyền thông và cư dân mạng.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, ngay khi thông tin Từ Hy Viên kết hôn, phóng viên đã liên hệ với bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi vào tối 8/3 nhưng bà không trả lời. Khi phóng viên gọi điện cho Uông Tiểu Phi, anh đã tắt máy ngay khi phóng viên nhắc đến Từ Hy Viên tái hôn. Một người thân cận của Uông Tiểu Phi tiết lộ rằng sắp tới anh sẽ đón các con về Bắc Kinh sinh sống cùng mình sau khi vợ cũ Từ Hy Viên kết hôn.

Uông Tiểu Phi tắt máy ngay khi phóng viên nhắc đến Từ Hy Viên tái hôn.

Về phía Từ Hy Viên, cô cho biết sẽ dành 2 tháng cho gia đình và đưa các con đi cùng DJ Koo, sau đó sẽ cân nhắc việc có nên sống cùng anh ở Hàn Quốc hay không.

Trước đó, mẹ của nữ diễn viên bày tỏ tức giận về việc con gái tái hôn đột ngột mà không hề thông báo trước cho mình. Khi hỏi về việc liệu Từ Hy Viên có sang Hàn Quốc ở với chồng mới, mẹ nữ diễn viên cho biết: "Tôi tin rằng con gái sẽ không bốc đồng như vậy. Cô ấy không phải người dễ vui duyên mới mà quên hết tất cả. Từ Hy Viên sẽ không về Hàn Quốc với chồng mới, vì nếu cô ấy làm thế thì chuyện gì sẽ xảy ra với đứa trẻ?".

Nguồn tin cũng cho biết, ngày hôm nay (9/3) DJ Koo sẽ đến Đài Bắc, Đài Loan để gặp Từ Hy Viên và gia đình nhà gái. Tuy nhiên, anh sẽ phải cách ly tại khách sạn theo quy định chống dịch Covid-19 trước khi chính thức gặp Từ Hy Viên và gia đình cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới