SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng bất ngờ của vợ Tuấn Hưng khi chồng khoe ảnh được fan nữ hôn

Thứ năm, 04/05/2017 14:13

Đến bây giờ, Tuấn Hưng vẫn bị vợ nhận xét đào hoa khi có những hành động thân thiết với fans nữ trong chuyến đi lưu diễn ở Châu Âu.

Tuấn Hưng thường được nhận xét là nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt khi có nhiều cô gái vây quanh. Dù đã kết hôn nhưng đôi lúc anh vẫn phải giải thích với vợ về công việc và chuyện thân thiết với các fans nữ. Tuấn Hưng từng thừa nhận bị vợ bắt quả tang khi có tin nhắn với cô gái khác. Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Khi có gia đình rồi mới hiểu được sự ích kỷ trong tình yêu, tính sở hữu của một người đàn bà lúc đó nhiều đến như thế nào. Có rất nhiều việc nhỏ như con kiến nhưng qua sự kể lại của người nào đó và với sự nóng giận có thể trở thành một con voi to tướng...".

Trong cuộc sống gia đình, Thu Hương từng nhiều lần ghen khi bắt gặp chồng có hành động thân thiết với cô gái khác.

Dẫu hiểu là vợ hay ghen và từng phải dùng lời ngon ngọt để nịnh Thu Hương nhưng mới đây anh chàng lại khoe những hình ảnh được fans nữ hôn khi đi lưu diễn ở nước ngoài. Ngay sau đó, Thu Hương đã vào bình luận rằng Tuấn Hưng là người đào hoa hay "anh Hưng chọn nhầm vợ rồi"... Nhiều người nghĩ rằng, vợ Tuấn Hưng đang ghen. Thậm chí, cô còn viết status đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình: "Im lặng không phải là không biết ... mà buồn cười quá không thèm nói".

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh của anh được fans cổ vũ cuồng nhiệt khi diễn ở London.

Vợ Tuấn Hưng nhận xét chồng đào hoa, chọn nhầm vợ khi nhìn thấy bức ảnh này.

Cô còn đăng status đầy ẩn ý sau khi nhìn thấy ảnh của chồng.

Phản ứng khiến ai cũng phải nể của bà xã Tuấn Hưng khi sống cùng mẹ chồng

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)