SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng “chậm chạp” của vợ chồng Công nương Kate khi nghe tin em dâu sinh con gây chú ý

Thứ ba, 07/05/2019 20:56

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã gửi lời chúc đến vợ chồng Công nương Meghan nhưng lại khá chậm trễ.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan Markle đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Hoàng tử Harry vào lúc 5h26 ngày 6/5 vừa qua. Vài giờ sau đó, cặp đôi Hoàng gia vui mừng chia sẻ tin hỷ này trên Instagram với mọi người.

Đông đảo người hâm mộ, các thành viên trong Hoàng gia đều vui mừng thay cho vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex. Tuy nhiên Công nương Kate và Hoàng tử William lại tỏ ra chậm trễ trong việc chúc mừng khi nghe tin em dâu vượt cạn suôn sẻ, sinh con trai khỏe mạnh.

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã gửi lời chúc đến vợ chồng Công nương Meghan nhưng lại khá chậm trễ.

Được biết, phải 10 tiếng sau, Kate và William mới có lời nhắn trên mạng xã hội, phản ứng lại thông tin Meghan lâm bồn. Trong đó, vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge bày tỏ: “Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge vui mừng với tin tức con trai của Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã chào đời ngày hôm nay đồng thời mong chờ được gặp thành viên mới nhất của gia đình”.

Kể từ lúc Công nương Meghan bước chân vào Hoàng gia Anh, có nhiều tin đồn không hay liên quan đến mối quan hệ giữa cô và chị dâu được đăng tải. Meghan và Kate đư ợc cho là xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí việc Meghan cùng chồng dọn ra ở riêng và tách phòng làm việc cũng là vì sự bất hòa giữa 2 người với vợ chồng Kate.

Con trai của Meghan - Harry được kỳ vọng sẽ là người có thể hàn gắn rạn nứt giữa 2 người và vợ chồng chị dâu Kate.

Không ít nguồn tin cho rằng việc con trai của Meghan ra đời có thể hàn gắn rạn nứt trong gia đình. Công nương Kate và Hoàng tử William sẽ bớt căng thẳng với cô và Hoàng tử Harry.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới