SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của ái nữ nhà Đông Nhi khi đi tiêm: Ban đầu tự tin ngời ngời, sau lại òa khóc cực dễ thương

Thứ sáu, 22/09/2023 08:03

Loạt biểu cảm của con gái Đông Nhi khi đi tiêm thuốc gây thích thú.

Winnie hay Ông Yên Nhi - con gái đầu lòng của Ông Nhi và Ông Cao Thắng sau khi chào đời đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Không che giấu về cô bé như nhiều sao Việt khác, Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu và những khoảnh khắc đáng nhớ của bé trên trang cá nhân của họ. Dù mới chỉ 3 tuổi, Winnie đã có hơn 500 nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, đây cũng là một con số rất đáng gờm.

Con gái Đông Nhi đang là ái nữ được yêu mến của Vbiz

Vào tối ngày 21/9, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip rất đáng yêu của con gái. Theo đó, cô bé đã khiến cư dân mạng phải bật cười khi được mẹ ghi lại phản ứng trong ngày đi tiêm. Ban đầu, ái nữ tỏ rõ sự tự tin ngời ngời của bản thân và không ngại tuyên bố: "Con muốn chích". Tuy nhiên, sau khi kết thúc 2 mũi tiêm, cô bé lại òa khóc nức nở khiến ba mẹ phải vỗ về liên tục.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy lụi tim trước những biểu cảm siêu đáng yêu của ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ban đầu, con gái Đông Nhi rất mạnh mẽ

Tuy nhiên, sau đó, cô gái lại òa khóc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới