SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Angelina Jolie trước việc Brad Pitt chi hàng triệu USD quyết chiến đấu với cô để giành lại điền trang

Thứ tư, 20/03/2024 21:09

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" xuất hiện sau thông tin chồng cũ tìm mọi cách để có được chiến thắng cuối cùng trước cô.

Mới đây, Angelina Jolie bị bắt gặp sánh đôi cùng con gái út Vivienne rời khỏi Jacobs Theatre ở New York. Theo quan sát cô diện trang phục tông đen ưa thích, đeo kính thời trang sành điệu. Cô vừa khoanh tay vừa di chuyển. Gương mặt rạng rỡ của Jolie cho thấy cô rất thoải mái khi biết tin vở nhạc kịch mà cô làm nhà sản xuất bán sạch vé.

Angelina Jolie vui vẻ xuất hiện bên con gái út bất chấp việc Brad Pitt quyết đấu với cô đến cùng để giành lại điền trang Pháp.

Có nguồn tin trước đó cho biết Brad Pitt cho đến bây giờ đã bỏ ra khoảng 10 triệu USD phí thuê luật sư với mục tiêu bảo vệ công lý, chống lại kẻ bắt nạt. Anh đang tranh chấp với Angelina Jolie và tỷ phú người Nga điền trang ở Pháp. Năm 2011, Brad và Angelian đã mua điền trang này, trong đó anh sở hữu 60% cổ phần còn Angelina là 40%.

Đến năm 2014 khi hai người tổ chức hôn lễ tại đây xong, Brad Pitt hào phóng tặng cho Angelina thêm 10% cổ phần kèm theo thỏa thuận không bán cổ phần cho bên thứ ba nếu chưa được sự cho phép của người còn lại. Năm 2021, lúc hai người đã ly hôn Angelina tự ý bán hết cổ phần của cô cho tỷ phú Nga với giá 64 triệu USD.

Vì không chấp nhận được điều đó, Brad Pitt đã đệ đơn kiện Angelina Jolie ở Luxemboug, California và Pháp. Điều đáng nói là trong thời gian này nam diễn viên "Ông bà Smith" giành chiến thắng ban đầu ở cả ba nơi đâm đơn kiện.

Brad Pitt liên tục được xử thắng trong các vụ kiện chống lại Angelina Jolie liên quan đến vụ cô bán cổ phần của mình cho tỷ phú Nga mà chưa có sự đồng ý từ Brad.

Cũng có thông tin cho biết quá trình ly hôn giữa Brad và Angelina đang dần đi đến hồi kết. Họ thông báo "đường ai nấy đi" vào năm 2016 nhưng tới nay vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay. Hiện 6 con đang được Angelina chăm sóc và nuôi dưỡng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới