SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của B Ray khi lộ ảnh đi ăn với 4 cô gái trong đêm Valentine

Thứ tư, 15/02/2023 09:03

Nhiều fanpage đã chia sẻ hình ảnh B Ray đi ăn cùng 4 cô gái khác nhau trong đêm Valentine.

Mới đây, một số fanpage đăng ảnh B Ray đi chơi vào tối Valentine cùng lời chia sẻ: "Chạy deadline đêm Valentine". Trong 4 ảnh, B Ray bị bắt gặp diện một bộ đồ nhưng đi chơi với 4 cô gái khác nhau ở 4 địa điểm khác nhau.

B Ray lộ ảnh đi chơi cùng 4 cô gái trong ngày Valentine.

Ngay sau đó, nhiều người nhớ lại status của B Ray vào ngày 7/2: "Làm cách nào để có mặt cùng lúc 4 chỗ đêm 14/2 đây mọi người ơi. Hỏi giùm thằng bạn".

Cư dân mạng nhớ lại status cũ của B Ray.

Trước ồn ào đi chơi với 4 cô gái trong ngày Valentine, trên trang cá nhân của mình, B Ray có động thái đầu tiên. Anh chia sẻ: "Mấy đại ca à, đi kiếm ăn đó mà, như vậy rồi sống sao".

Phản ứng của B Ray trên trang cá nhân.

B Ray có tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993, quê quán TP Hồ Chí Minh. B Ray là một rapper tài năng, có khả năng cảm nhạc tốt. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, chỉ trích những tệ nạn của xã hội, phê phán sự độ tài trong xã hội.

Sau khi 4 bức ảnh bị lộ, cư dân mạng phát hiện 1 cô gái đi hẹn với B Ray chính là Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint). Cụ thể trên story, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ hình ảnh đi ăn với 1 chàng trai có mái tóc vàng cùng áo sơ mi đen y hệt như trang phục mà nam rapper diện trong dịp 14/2. Hiện tại, B Ray và Bảo Ngọc chưa có động tĩnh xác nhận chuyện đi ăn cùng nhau.

Cư dân mạng cho rằng 1 trong 4 cô gái đi chơi với B Ray ngày 14/2 là Ngô Bảo Ngọc.

Ngô Bảo Ngọc là người đẹp lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)