SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của bà xã Mạnh Trường trước cảnh tình tứ của chồng và Huyền Lizzie

Thứ năm, 07/03/2024 09:33

Phương Phạm - bà xã Mạnh Trường đã có chia sẻ gây chú ý trước cảnh tình cảm của chồng và bạn diễn nữ.

Chúng ta của 8 năm sau đã kết thúc ở tập 51, lên sóng tối 6/3 với cái kết viên mãn cho Dương - Lâm do Huyền Lizzie và Mạnh Trường đóng chính.

Clip cảnh tình tứ của Mạnh Trường và Huyền Lizzie được bà xã nam diễn viên chia sẻ

Màn đối đáp gây hài của vợ chồng Mạnh Trường

Trên trang cá nhân, Phương Phạm - bà xã diễn viên Mạnh Trường đã có chia sẻ gây chú ý khi chứng kiến cảnh tình tứ của chồng và bạn diễn nữ. Đính kèm clip cặp đôi nam chính - nữ chính hôn nhau ngọt ngào, đắm đuối, bà mẹ 3 con viết: "Xem fim mà mình lại có cảm giác bồi hồi, sung sướng như kiểu mình vừa được cầu hôn". Phía dưới phần bình luận, Mạnh Trường trêu vợ: "Tí mở giúp mình cái cửa nhớ". Bà xã nam diễn viên liền đáp lại: "Cái kết hay nên tạm tha".

Huyền Lizzie thường xuyên đăng ảnh mùi mẫn bên bạn diễn

Trước đó, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie thường xuyên đăng những khoảnh khắc tình tứ, mùi mẫn bên đàn anh Mạnh Trường. Không ít dân mạng nhắc nhở nữ diễn viên nên tiết chế bởi Mạnh Trường đã là ông bố 3 con, sợ ảnh hưởng đến tình cảm gia đình anh. Nhưng, rõ ràng, bà xã nam diễn viên đủ thông minh để phân biệt đâu là diễn, đâu là đời.

Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường và Phương Phạm

Cũng trước đó, khi được hỏi bà xã có ý kiến gì khi Mạnh Trường thường đóng vai soái ca với nhiều bạn diễn nữ trẻ đẹp? Nam diễn viên nói: "Nếu thời là sinh viên và đóng phim đầu tiên mà hỏi bạn gái có ghen không thì mới hợp lý. Đến giờ chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và vợ tôi đã theo dõi quá trình làm bao nhiêu phim của tôi thì việc ghen bây giờ là quá thừa thãi".

Mạnh Trường cho biết, vợ anh là khán giả khó tính của chồng. Vì thế có cảnh nam diễn viên thấy mình diễn ổn rồi thì vợ anh vẫn chưa ưng ý, thậm chí nhận xét "cảnh này anh diễn chưa tới". Mạnh Trường tiết lộ: "Vợ tôi là một trong những khán giả rất khó tính, phân đoạn nào tôi làm mà vợ khen thì ít lắm, không nhiều đâu".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới