SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Ban giám khảo HHHV Việt Nam 2022 khi được hỏi về việc Phạm Hương sẽ góp mặt: Võ Hoàng Yến từ chối trả lời, Hà Anh ngầm xác nhận?

Thứ tư, 15/06/2022 15:58

Vừa trở về Việt Nam, Phạm Hương liên tục xâm chiếm cõi mạng, chứng minh độ hot không thể bàn cãi.

Những ngày gần đây, thông tin Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức trở về Việt Nam sau 4 năm định cư ở Mỹ được dân tình truyền tay nhau chóng mặt. Không những fans của nàng Hậu gần như vỡ òa mà đến cả truyền thông lẫn đông đảo công chúng đều tỏ ra vô cùng hào hứng và mong chờ màn tái xuất cực kỳ hoành tráng của cô nàng.

Phạm Hương tái xuất sau nhiều năm sinh sống tại Mỹ

Mới đây, đoạn video ghi lại phản ứng của dàn Ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2022 khi được hỏi về việc Phạm Hương sẽ ngồi vào ghế nóng lan truyền khắp cõi mạng. Đáng chú ý, cùng một câu hỏi thế nhưng phản ứng của dàn giám khảo lại trái ngược hoàn toàn. Có thể thấy, nếu Võ Hoàng Yến kiên quyết từ chối trả lời thì Vũ Thu Phương và Hà Anh lại có vẻ như ngầm xác nhận điều này, khiến fans sắc đẹp Việt không khỏi mừng rơn.

Võ Hoàng Yến từ chối trả lời khi được hỏi về sự góp mặt của Phạm Hương tại Miss Universe Vietnam 2022

Siêu mẫu Hà Anh và Vũ Thu Phương trả lời "úp mở" khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

Vốn đã xuất hiện nghi vấn Phạm Hương sắp trở về Việt Nam và đảm nhận ghế giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới, thế nên ngay khi người đẹp có mặt tại Việt Nam, dàn giám khảo của Miss Universe Vietnam cũng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Dù chưa biết thực hư ra sao, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả đã đứng ngồi không yên và hết sức tin tưởng điều này sẽ thành sự thật.

Cộng đồng fan sắc đẹp đang mong chờ vào sự tái xuất lần này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới