SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của bạn trai Ceri Thu Hà ngay sau khi Pu công khai tuyên bố nhận Chải là chồng

Thứ tư, 21/08/2024 09:06

Bộ phim 'Đi giữa trời rực rỡ' hiện đang gây sốt hơn bao giờ hết, mọi động thái của những người liên quan đều được khán giả đặc biệt lưu tâm.

Trong một diễn biến ở tập 14 "Đi giữa trời rực rỡ", cuối cùng Pu và Chải cũng rời bản xuống Hà Nội cùng nhau. Cặp đôi đi chơi ở Hồ Gươm cuối tuần và bắt gặp một nhóm các bạn trẻ nhảy rất sung ở khu vực phố đi bộ. Thấy vậy, Chải hồn nhiên lao vào góp vui bằng vài điệu nhảy hip hop vô cùng chuyên nghiệp khiến những người có mặt phấn khích và cổ vũ nhiệt liệt. Tự hào về chồng sắp cưới, Pu chạy tới cầm tay Chải và hét to trước đám đông: "Đây là chồng tao!". Đây cũng chính là diễn biến đáng chú ý nhất của tập phim này.

Pu tuyên bố nhận Chải là chồng

Phản ứng gây chú ý của bạn trai Ceri Thu Hà ngoài đời thực

Ngay khi phân cảnh Pu và Chải gây sốt, được chia sẻ khắp mạng xã hội thì trên trang cá nhân của bạn trai ngoài đời thật của Ceri Thu Hà cũng có động thái gây chú ý không kém.

Cụ thể, bạn trai ngoài đời thật của Pu (Ceri Thu Hà) đăng tải một đoạn clip mới, anh chàng quay trend làm biểu cảm giống con vật mình quay trúng và bày tỏ: “Lướt mạng xã hội sau chục ngày không vào được TikTok, Facebook kiểu…”.

Được biết, bạn trai Ceri Thu Hà vừa có chuyến công tác ở nước ngoài nên hạn chế sử dụng mạng xã hội một thời gian. Đoạn clip này của anh chàng vô tình trùng hợp ngay sau khi Ceri đăng clip gọi Chải là chồng nên không ít dân mạng cho rằng đây là phản ứng của Tobe về cảnh phim trên. Thậm chí, tên anh chàng còn lọt thanh tìm kiếm trong mỗi clip do Ceri Thu Hà đăng tải, đủ biết dân tình quan tâm cỡ nào.

Chuyện tình ngọt ngào của Ceri Thu Hà và bạn trai

Được biết, người yêu của Thu Hà Ceri có vẻ ngoài bảnh bao, nhiều khán giả nhận xét, anh chàng trông rất giống viên Thanh Sơn. Theo chia sẻ của sao nữ sinh năm 2002, bạn trai cô làm ở mảng thiết kế 3D, quay và dựng MV.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới