SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của bố Doãn Hải My khi được chúc mừng lên chức ông ngoại, tiết lộ sự thay đổi khi trở thành bố vợ Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 05/12/2023 21:56

Chia sẻ của bố Doãn Hải My đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ông Doãn Thanh Sơn - bố của Doãn Hải My đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, ông Sơn đã bất ngờ đăng tải khung ảnh khoe cận dung mạo trẻ trung, phong độ hết nấc. Ngoại hình của bố vợ Đoàn Văn Hậu vẫn luôn chủ đề được nhiều bàn tán.

Ngoại hình phong độ và trẻ trung của bố vợ Đoàn Văn Hậu

Đặc biệt, bên dưới phần bình luận, khi có một người để lại lời khen về ngoại hình của ông Sơn và đồng thời nhắc về việc đã có cháu ngoại: "Trẻ trung đẹp trai thế này mà là ông ngoại thì chả ai tin anh nhỉ". Ngay sau đó, bố vợ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ có hành động thả tim bình luận và trả lời: "Chú cũng sớm muộn thôi đó ông ngoại tương lai ạ".

Bên cạnh đó, khi có bình luận: "Đang yên đang lành lại làm bố vợ", ông Doãn Thanh Sơn cho biết: "Làm bố vợ phát là bị nghiêm luôn ạ". Dường như sau khi bước đến một cương vị mới, bố Doãn Hải My cũng đã "nghiêm" hơn trước.

Phản ứng của ông Sơn đã thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới