SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của bố mẹ Huỳnh Trần Ý Nhi sau khi con gái đăng quang Miss World Vietnam 2023

Thứ bảy, 22/07/2023 23:33

Phụ huynh của Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi đã rất xúc động.

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 bước vào thời khắc hồi hộp nhất khi MC chính thức công bố kết quả top 3 chung cuộc. Theo đó, ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh mang SBD 014 Huỳnh Trần Ý Nhi. Cô cũng đã nhận được giải thưởng phụ là Người đẹp thời trang và xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Huỳnh Trần Ý Nhi đã chính thức đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023

Chứng kiến con gái đăng quang Miss World Vietnam 2023, ba mẹ của Ý Nhi đã không giấu nổi sự xúc động. Có thể thấy, mẹ của nàng hậu đã vỡ òa vì quá hạnh phúc và không giấu được những giọt nước mắt. Trong khi đó, ba của Ý Nhi cũng có chia sẻ đầy tự hào về con gái: "Trong niềm đam mê của cháu thì mình nói cháu cố gắng phấn đấu, làm được hết khả năng".

Mẹ của nàng hậu đã vỡ òa hạnh phúc

Chia sẻ về cảm xúc khi con gái đăng quang Hoa hậu, bố của Ý Nhi giải bày: "Chú cũng không biết nói gì nhưng rất là xúc động. Mỗi lần bé được vào sâu là chú đi ra ngoài. Chú rất áp lực nên là không thể ngồi đây". Nói về khoảng thời gian con gái sắp xa gia đình để vào thành phố làm việc và sinh sống, phụ huynh Tân Miss World Vietnam 2023 tâm sự: "Cái đó là công việc của cháu mà. Cháu phải theo nội quy của bên ban tổ chức". Bàn về vấn đề con gái sẽ dính thị phi hay những áp lực sau khi đăng quang và trở thành người nổi tiếng, bố Ý Nhi cho biết: "Không. Đất nước mình thì phát triển. Mong cho cháu nối tiếp những người chị đi trước và cố gắng mang về những vinh quang cho đất nước".

Ba của Ý Nhi cũng có những chia sẻ tự hào về con gái của mình

Bài: Anh Thư, Ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới